profile-image

~Rainbowpencil~

สวัสดีค่ะ เราชื่อ___ เรียนอยู่ชั้น__.____ อยู่รร._________________(อะหึๆๆ) อนิเมะ/ซีรี่ส์ที่ติด:ปรมาจารย์ลัทธิมาร,ดาบพิฆาตอสูร ช่องYoutubeที่ติด:ACU ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ ฝากนิยายด้วยนะคะ ข่อมค่าาา 谢谢(Xièxiè:ขอบคุณ)
icon-annouce
ไรท์ต้องการ~ ที่จะอัพ~นิยายให้ตรงเวลา~ แต่ยังไง~ ไรท์ก็ทำ~ มันไม่ได้~~~~ ไรท์ขอโทษ!ที่ไรท์อัพให้ท่านไม่ได้! ไรท์ไม่ว่างที่จะอัพให้เลย! ไรท์ต้องนั่งอ่านหนังสือสอบ วาดรูป และดูปรมาจารย์(ลัทธิมาร) ใครอยากอ่านเพิ่ม จงรอไปซะหนาาาาา! ถ้าไรท์ว่าง!เดี๋ยวไรท์จะมาอัพให้นะ!อยากให้ไรท์อัพเรื่องอะไร!จงเม้นบอกไรท์มาใต้ช่องซะนะท่านทั้งหลาย!ฝากกดทีไลค์และแชร์นิยายยยยยยยยยยยย~~~!!! ทำนองเพลง:op Kimetsu no yiaba(Gurenge) ขอบคุณที่ทุกคนคอยติดตามไรท์นะคะ แต่ไรท์ไม่มีเวลามานั่งปั่นเลย กดเข้าคอมเม้นก็บอกให้แต่งต่อ อยากแต่งค่ะ แต่ขอโทษที่ไม่ได้แต่งต่อ ขอโทษจริงๆนะคะ ยังไงก็ขอบคุณนะคะ รักทุกคนนะ❤
icon-arrow-right
6
เรื่อง
53.8K
จอย
0
เหรียญ
0
แคนดี้
เรื่องของ ~Rainbowpencil~
 

แฟนบอร์ด

•|Sayorii Chan|•
สำหรับคนที่ฝากจอยให้เรา ให้ไปฝากในแอคที่โยะพิมพ์อยู่น้า แอคนี้โยะไม่ได้ใช้แล้วจ้า อาจจะมาบ้าง แต่นานๆครั้งนะคะ ขอโทษจริงๆ🥺💦
1
☀︎︎_𝚂𝚞𝚗𝙻𝚒𝚗𝚐𝚑𝚝_☀︎︎
สวัสดีค่ะ นี่คือไอดีใหม่ของไรท์จากไอดีJust me 🙂 ค่ะ ไอดีเก่ามันหายก็เลยสมัครใหม่ ต้องของอภัยในความไม่สะดวกด้วยนะคะ
1
Ybbo85
ขออนุญาตฝากนิยายหน่อยนะครับ - อย่ารักเพื่อน | ป๋อจ้าน - ติดตามและติชมได้นะครับ 😁🥰 ขอบคุณมากๆนะครับบ
1
สลิ่มปู่จง [ REST ]
มี๊เองนะคะ;;-;;)
3
pol ly
💕🌈ขอพื้นที่ในการฝากนิยายหน่อยนะคะ😁😁📌[เรื่องรักร้ายพี่ชายต่างสายเลือด {พลูโต×ตินๆ💕 }]ค่ะเรื่องนี้จะมีความดราม่าปนอยู่นะคะเนื้อเรื่องจะเน้นตัวหลังเช่นตินๆที่เป็นนายเอกอย่าลืมเข้าไปอ่านกันน๊าาา😘🌈💕
2
Marry pink
มาแต่งต่อเร็วๆ นะคะ ❤️
1