profile-image
icon-annouce
คำสัญญาแต่งต่อไม่ได้ ลืมเนื้อลืมหมด
icon-arrow-right
1
เรื่อง
584.8K
จอย
0
เหรียญ
0
แคนดี้
เรื่องของ imgtr
 

แฟนบอร์ด

💗𝐇𝐚𝐩𝐩𝐲 𝐌𝐞𝐨𝐰💗
❤️สวัสดี​ค่าา​ เหมียว​เองน้าา​ วันนี้เหมียวจะมาแนะนำนิยายเรื่องใหม่ของเหมียวให้ทุกคนได้รู้จักกันค่ะชื่อเรื่อง" [ F blackblood​ ]​ ● Harper​ | แก้เผ็ด​รัก​นาย​คาส​โ​นวา​" เรื่องย่อ:" จะเป็นยังไง.. เมื่อคาสโนวาจอมเจ้าเล่ห์​ บังเอิญ​ล่วงรู้​ความลับ​"บางอย่าง"ที่ไม่อาจเปิดเผย.. ของ.. เจ้าแม่คาสโนวี่ที่เต็มไปด้วยข่าวฉาว :)​" ​ 📥เพิ่มไว้ในคลังกันเยอะๆเลยน้าา​ รับรองสนุกแน่นอนค่าา ขอบคุณมากๆค่าาา😘🙏 ⭕ถ้าไม่ชอบเรื่องนี้สามารถ​พิจารณา​เรื่องอื่นได้นะคะ🥺💞
2
W.Bammbii~-~
ก๊อกๆคับ เราไม่รู้ว่าฝากนิยายกับใครได้บ้างถ้าฝากไม่ได้เราต้องขออภัยด้วยนะค้าบที่รบกวน แต่ถ้าฝากได้หากเธออยากลองอ่านก็จิ้มๆโปรเราได้เลยฮะ เป็นฟิคดินแดนมหัศจรรย์+ลานฆาตกรรม(Kookv) ที่เนื้อเรื่องเราบรรยายให้มีป่าบรรพกาลเเละโลงโบราณกลางสิงขรนั่นด้วย เป็นฟิคแฟนตาซี ผีปีศาจที่อาจเจาะลึกและใส่หลักกการนิดหน่อย แต่ฟิคของเราไม่เครียดฮะมีการยิงมุกหยอดแย่ตามปกติ เป็นนิยายแชท+สตอรี่คับ ชื่อเรื่อง : ตำนานลับ(?) ปล.อ่านหรือไม่อ่านก็ได้ค้าบเราไม่บังคับ ไม่ว่ายังไงต้องขอบคุณทุกคนอยู่ดีที่อ่านจนจบถึงบรรทัดนี้
1
PAPIE🥼🧵
สวัสดีคะขออนุญาติ ฝากนิยายเรื่อง รักร้ายนายมาเฟีย หน่อยนะคะ🔔 ไปติชมกันได้นะ💗 ขออนุญาติฝากนะคะถ้ารบกวนขอโทษจริงๆค่ะ👀🖤
1
smilefox
เตง ฝากอ่านนิยาย เรื่อง"ตกหลุมรัก น้อนผมชมพู" หน่อยได้ไหมค่ะ🙃🥺ไม่ด้ายไม่เป็นราย ตั้งใจเเต่งมักๆ อยากให้มาติชมคะ ลองอ่านก่อนได้ค่าาา
1
หมูอ้วน♥♥♥
ขออนุญาตฝากนิยายนายเย็นชากับเวลาไม่เคยพอด้วยนะคะ
1
rest…….
ขออนุญาตไรท์นะฮะขอฝากนิยาย🙏 - A mean vampire's love with a mean wolf✞︎ชีวิตฉันที่่แสนเลวร้ายที่สุด - เด็ก(ของ)พี่โซ่วิศวะ(เร็วๆนี้ฮะ) ถ้ารบกวนไรท์สามารถลบออกได้นะ (ถ้าชอบฝากรีวิวด้วยนะ💗*ไม่บค.นะ) ขอบคุณค้าบบบ^^
1