profile-image

ติ่งทุกด้อมรักทุกคนใครน่ารักคือลูกใครหล่อคือลูกเขย

สวัสดีคนน่ารัก!💗 🌼คลั่ง💗ส์🌼
icon-annouce
(จะพายามมาต่อเรื่อยๆนะคะ🥺🙏🙇‍♀️) เป็น ไบโพลาร์~~~ แต่งสนองนี้ดตัวเอง🤧🤧🤧 แต่งตามใจฉัน~~~
icon-arrow-right
0
เรื่อง
19.1K
จอย
0
เหรียญ
0
แคนดี้
 

แฟนบอร์ด

aaxmpw_
ห่างหายจากจอยไป 2 ปี เพราะเข้าแอคไม่ได้ วันนี้มีโอกาสได้กลับมา หวังว่าทุกคนจะยังจำเราได้ในชื่อ @Kwanjai_ กับจอยเรื่องแรก 'ผีในห้องบอกว่า' ไบร์ทวิน และอีกเรื่องคือ 'แฟนเด็กนอก' ไบร์ทวิน เสียใจมากที่ไม่มีโอกาสแต่งให้จบต้องขอโทษนักอ่านทุกคนที่รอเรามาตลอดเลย;-; ตอนนี้จะเริ่มกลับมาแต่งเรื่องใหม่ให้ทุกคนได้อ่านแล้วน้า เรายังคงหวังว่าทุกคนจะยังติดตามและให้กำลังใจเราเหมือนที่ผ่านมา ทุกคนน่ารักมากๆ💗 และมันฮีลใจมากๆสำหรับคนแต่งจอยแบบเรา ขอบคุณทุกคนมากนะคะ🙏🏻
2
🐻𝙷𝙾𝙽𝙴𝚈_𝙱𝙴𝙰𝚁🍯
สวัสดีค่า ขออนุญาตฝากนิยายค่ะ🙇‍♀️ //หากรบกวนขออภัยนะคะ เรื่อง ความสุขของท็อป#NamJinด้วยนะคะ🙇‍♀️ อ่านเสร็จเเล้วอย่าลืมคอมเมนท์ติชมรีวิวให้เค้าด้วยน้า🙇‍♀️
3
Winterfalls.. ᯓ [🖋]•₊˚ ft.˖♡˖ น้อลสามชั้น
ขอบคุณสำหรับรีวิวครับ😊
2
•L I ꌚ T R ል• (rest)
ก๊อกๆๆสวัสดีงับเราขออนุญาตฝากนิยายหน่อยน้าาาา~💫 ชื่อเรื่องVivazeer | yoonmin คับ! เป็นแนวโจรสลัดแฟนตาซีๆ ใครทาสแมวต้องมาแล้ว!! ฝากด้วยนะงับ!🥺✨ ปล.เราแต่งไม่ค่อยเก่ง+เป็นนักเขียนมือใหม่นะคะ ปล.2มีอะไรติชมได้เลยแต่อย่าดุมากนะใจเรามีเท่านี้เอง🥺💗✨
3
ddayread
สวัสดีค่า ขออนุญาต​ฝากนิยายเรื่องใหม่ค่าา (ลงทุกวันนะคะ)​ 🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰 เรื่อง ตราตรึง♡ เกริ่น = ผมมีหัวใจอยู่❤️ดวง ½ผมมอบให้กับเธอ...แต่เธอกลับตายจากผมไป... ส่วนอีก½ที่เหลืออยู่มันกลับสั่นคลอน....ให้กับเธอคนใหม่ : ก้าวต่อไป หรือ อยู่กับที่
3
pimaya
ฝากนิยายเค้าหน่อยนะคะ🥺✨💕🙏🏻
2