profile-image

Teerak.RK

ชอบอ่าน อ่านเฉพาะ Lizkook
0
เรื่อง
0
จอย
0
เหรียญ
0
แคนดี้
 

แฟนบอร์ด

𝕂𝕙_̆̈𝕡𝕣𝕖𝕒𝕞𝕖𝕪𝕒𝕒𝕒 [Rest]
~ฝากนิยายหน่อยค่าา~💕 เรื่อง Another world Online🕹🌍 #Lizkook🐱🐰🐱🐰🐱🐰🐱🐰 •เป็นนิยายเรื่องใหม่ของไรท์เอง• "จะเป็นไปได้มั้ย…ถ้าเกิดผมรักใครสักคนที่อยู่ในโลกของเกม" "เธอว่า...เราจะมีโอกาสได้เจอกันมั้ย" -เรื่องของพวกเขาสองคนจะลงเอยกันได้อย่างไรก็อย่าลืมติดตามกันด้วยนะคะ •เข้ามาอ่านด้วยน้า แล้วฝากกดไลค์👍💗คอมเมนต์ รีวิว⭐️เป็นกำลังใจให้ไรท์ด้วยเด้อ✌🏻✌🏻 💘ฝากด้วยค่าา~~💘
1
lalalalisamanobannn🐝
อัพนิยายละน้าาา
5
lili127
ขอบคุณที่รีวิวเรื่องอลิษานะคะ
3
__lizkook 🧸✨
ขอบคุณมากกที่รอ🥺ไรท์สัญญาว่าจะแต่งให้จบ ❤️ เค้าเป็นนักเขียนมือใหม่ อาจจะแต่งออกมาไม่ค่อยสนุกแต่ก็จะแต่งให้ออกมาสนุกที่สุดนะ🥺 ขอบคุณนะค่ะที่ให้กำลังใจ🥴 เรื่องอื่นฝากติดตามด้วยค่าา #อีพี่เจมันเรื่องมากค่ะ #__BECUASE YOU __ #MAKNE IN LOVE ❤️ #P’รหัสกูมันโรคจิต
1
💗𝐇𝐚𝐩𝐩𝐲 𝐌𝐞𝐨𝐰💗
เตงจ๋าาา❤️เราขออนุญาต​ฝากนิยายหน่อยน้าา❤️เราตั้งใจแต่งมากๆๆๆๆๆ❤️ *เรื่อง"เมื่อความรักกลายเป็นความแค้น" 👩‍❤️‍👨เป็นแนว​ ช×ญ​ น้าาาาา👫 🍜เป็นแนวมาม่าสูตร​เข้มข้น​นะ​ อิอิ​🍜 😆ถ้า​สนใจ​ก็​เ​พิ่มไว้ใน​คลัง​ได้เลยย​😆เวลาอัพ​จะ​ได้​แจ้ง​เต​ื​อ​นน้าาา​😘 😅ตอนแรกๆอาจจะ​น่าเบื่อน้าา​ แต่อยากให้ติดตามต่อไป​ ไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ😆😅😘🍜 🙏ขอบคุณน้าา🙏 คุยเล่นกับไรท์ได้น้าา​ ไรท์ไม่กัด❤️🤣 *ถ้ารบกวนขอโทษ​ด้​ว​ยนะคะ​🙏🥺
1
lastmonday
เเฮร่!🤪สวัสดีงับ วันนี้อยากจะมาเเนะนำนิยายของเค้าให้เตงลองอ่านดูงับ -รักของเราจะเป็นไปได้มั้ย#Jirosé เเละอีกหนึ่งเรื่อง -#พี่วินสายเปย์ จะไม่ไปอ่านจริงๆเหรอคะ🥺
2