profile-image

𝑀シ︎

หยุดก่อน ชั้นเปนคนแก่ ที่ ยังไม่แก่ นั่นแหละ
icon-annouce
นิยายจะทยอยอัพนะคะ เราใกล้จะปิดเทอมแล้ว จะรีบมาอัพค่ะถึงแม้จะไม่มีใครอ่านก้ตาม🥲🥲🥲🥲💖💖💖💖💖💖
icon-arrow-right
0
เรื่อง
64K
จอย
0
เหรียญ
0
แคนดี้
 

แฟนบอร์ด

Khun Meow
ขอโทษนะคะถ้ารบกวน 🙏🏻 เราขอพื้นที่ฝากนิยายทั้งสามเรื่องของเราหน่อยค่ะ❤️ #ผู้หญิงคนนั้นเธอคิดว่าผมตุ๋มติ๋ม #Philophobia — Lalita #December | หน้าหนาว เป็นยังไงมาบอกกันได้งับ :3
1
ʏᴀᴋᴋᴇɴᴍᴋ·
เอนเนอร์จี้อย่าแผ่วค่ะ ไปได้อีก55555555555555555555
18
✨ MaNEE 🍒
🙏🏻 แฮะแฮ่ม!! ก่อนอื่นต้องขอกราบคารวะสวัสดีเจ้าค่ะ ข้าน้อยอนุญาตฝากนิยายหน่อยน้าาา 🙏🏻🥺🥺 จาบอกว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกๆที่ตั้งใจแต่งเลยแหละ! เมตตาข้าด้วยอุแง้งงง เรื่อง •• รักระดับเทพ 👼🏻💖 LOVE YOU DEITY 💖👼🏻 อะไรของนายวะเนี่ย!!? •• #LoveDeitydemon ติชมได้เลยงับ ไปอ่านด้วยนะ ไม่อ่านจะตี!!! คิกๆๆๆ✨🙏🏻
2
lastmonday
ขออนุญาตฝากนิยายนะคะ🌀 1 รักของเราจะเป็นไปได้มั้ย🥀 2 Promiseสัญญารักลวงใจ🌹 ------------------------------------------ ทั้งสองเรื่องนี้คู่jiroseจะเป็นคู่หลัก เเละในเรื่องก็จะมีคู่อื่นๆมาเป็นตัวละครเช่นกันค่ะ นิยายของไรท์ส่วนมากจะเป็นเเนวคู่ชิปBTS x Blackpink นะคะไม่ชอบก็ไม่ว่ากันเนอะ~~~ ------------------------------------------ สามารถติชมมาได้นะคะจะปรับปรุงให้ค่ะ ไรท์จะขอบคุณมากๆถ้ารีวิว ไลค์ให้😊😊 เเละสามารถมาฝากนิยายได้ที่เเฟนบอร์ดของไรท์นะคะ ขอบคุณค่ะ🥰🥰 *เพิ่มเติมนิดนึง เรื่องที่สองไรท์ซ่อนไว้อยู่นะคะรอเรื่องเเรกจบไรท์จะมาเปิดให้อ่านกันเนอะ 🌟Na_Jirosé🌟
1
ต้อบแต้บ🚀
ขออนุญาตนะคะ ช่วยไปอ่านนิยายของเราหน่อยได้ไหมม ล่ะถ้ามีอะไรผิดพลาดก็ติชมเราได้เลยน้า//อย่าเมินเค้าน้าา🌷💗
3
Kiku_anone
แฮร่🤪 ขออนุญาตฝากนิยายหน่อยนะคะ [พิชิตหัวใจนายเย็นชา] เป็นเรื่องแรกของเราเลย พึ่งหัดแต่งนิยาย ฝากด้วยน๊า😊💓
4