profile-image

kaos..

#kookv #yoonmin #markbam #nielong #meanplan
icon-annouce
เปลี่ยนไปใช้เป็นบัญชีที่มีนามปากกาว่า Zodiac_kaos.. ถ้าเรื่อง สำหรับมึงกูเป็นได้แค่เพื่อนหรอ#kookv จบนะจ๊ะแต่ตอนนี้ยังไม่จบเพราะฉนั้นเรายังคงใช้บัญชีไปอีกสักพักใหญ่เลยอะนะ ยังไงก็ฝากติดตามบัญชีใหม่เราด้วยนะสามารถหาเอคเคาร์นั้นได้ที่คนที่เราติดตามได้นะจ๊ะ! หาๆเอา😊😊😊
icon-arrow-right
1
เรื่อง
5.8M
จอย
0
เหรียญ
0
แคนดี้
เรื่องของ kaos..
 

แฟนบอร์ด

Khun Meow
ขอโทษนะคะถ้ารบกวน 🙏🏻 เราขอพื้นที่ฝากนิยายทั้งสามเรื่องของเราหน่อยค่ะ❤️ #ผู้หญิงคนนั้นเธอคิดว่าผมตุ๋มติ๋ม #Philophobia — Lalita #December | หน้าหนาว เป็นยังไงมาบอกกันได้งับ :3
1
kknowletj
ขออนุญาตฝากนิยาย2เรื่องนะคะ #คุณภีม × minv แนวคลั่งรัก(กำลังเขียน) #Mydream × kookv แนวแฟนเก่า(กำลังเขียน) ถ้าไม่ใช่แนว ไม่เป็นไรนะคะ ขอบคุณค่ะ💜🧸
1
ice creamn
🙏🏼ขออนุญาตค่ะฝากฟิคสั้น " แด๊ดของแทฮยอง " ด้วยค่ะแบบสั้นฯอยากให้ลองอ่านกันดู เป็นยังไงก็คอมเม้นมาพูดคุยกันหน่อยก็ได้555 🥰(ถ้ารบกวนรบได้เลยนะคะ😅)
1
Ø༒ɯɐƃloɹᴉx༆༒Ø
ก๊อกก๊อก เธอค้าบเราเอานิยายของเรามาฝากอยากให้เธอลองอ่านอาจจะไม่สนุกไม่ถูกใจแต่อยากให้เธอเปิดใจอ่านดูสักตอน2ตอนพอจะได้มั้ย ถ้าเธอไม่อ่านก็ไม่เป็นไรแต่ถ้าเธอจะอ่านคลิกที่โปรไฟล์เราได้เลยนะ👉เรื่องนี้เลยคับ (spirit Lov💓kookv)เราได้แรงบันดาลใจมาจากชีวิตคนละโลกของคนกับผีเลยอยากลองแต่งดูฝากติชมให้เราได้นะ ถ้าเธอกดอ่านจริงๆเราก็ต้องขอบคุณมากๆเลยนะงับ🙏🙏 **อย่าเมินกันเลยน้าา💓
1
Oikawaaa~
ขอโวยวายหน่อยนะ
8
Looney-BT
คาทาเวอร์2=V.2 👌 ดิฉันไม่สามารถตอบกลับในข้อความตอบกลับได้อีกทีค่ะวิธีบอกก็..แฟนบอร์ดนะคะ😂
2