profile-image

giftmeme

จอห์นนี่ พี่ว่าพี่ไม่ไหว
icon-annouce
ย้ายบ้านแล้วจ้ะ ขอบคุณทุกคอมเมนต์และกำลังใจที่มีให้ที่นี่เสมอมา เพียงแต่ว่าความเชื่อและแพลตฟอร์มนี้ไปกันไม่ได้ พบกันใหม่ได้ใน readawrite และทวิตเตอร์ @giftmeme — จะพยายามอัปเดตให้ครบนะ โปรดรอสักครู่ ;-;
icon-arrow-right
0
เรื่อง
83.7M
จอย
0
เหรียญ
0
แคนดี้
 

แฟนบอร์ด

Ladybird 🐞
เพิ่งได้อ่าน Emily เมื่อวานค่ะ (ตอนนี้บทที่ 30เพิ่งรู้ว่ามี37ตอน เศร้าจัง ;-;) เพื่อนแนะนำมา ชอบมากเลยค่ะ ถึงแม้บางอย่างต้องกูเกิ้ลจนเลิกกูเกิ้ลไปแล้วก็ตาม ขอบคุณนะคะ เป็นการเริ่มต้นปีที่ดี 💕
2
go-go-crazy
ขอมาอวยพรตรงนี้นะคะ ตามทวิตคุณไรท์มาตลอด ก็เอาใจช่วยอยู่เสมอเลย Happy2020✨นะคะ ขอให้ได้งานใหม่ที่ได้เงินคุ้มค่ากับการทำงาน มีเวลาพักผ่อนมากขึ้น อาการเจ็บหลังได้รับการรักษาและดีขึ้น ได้มีโมเม้นกับน้องจอนของคุณแม่เยอะๆ ขอให้2020เป็นปีที่ใจดีกับคุณไรท์นะคะ💚
4
smiling smiley
Happy New Year นะคะ ขอให้เป็นปีที่ดีมากๆสำหรับคุณเลย ขอให้ทศวรรษใหม่นี้ใจดีกับคุณมากๆ ขอบคุณที่ทำให้เราได้รู้สึกถึงการเติบโตของเราผ่านจอยเลยนะคะ ขอบคุณที่สร้างมุมมองชีวิตใหม่ๆให้เรา ขอบคุณจริงๆค่ะ💛
2
bangbangkisskiss
คุณไรต์คะ คืออยากแว้บ ๆ มาบอกว่าชอบงานคุณตั้งแต่ที่เขียนมินิมอร์แล้ว พอมาเขียนจอยก็เลยตามมาอ่านด้วยจนตอนนี้ชอบเอ็นซีทีตามแล้วค่ะแง55555 ชอบอ่านงานของคุณมากๆๆ แบบอ่านซ้ำได้ตลอดเลย สวัสดีปีใหม่ล่วงหน้าแล้วก็ขอให้คุณสนุกกับการเขียนต่อไปเรื่อย ๆ เลยนะคะ 💖✨
3
𝗗𝗲𝗰 ϟ
คุณไรท์คะ คุณไรท์จะมาต่อเรื่อง angels and demons อีกรึเปล่า 🥺 คิดถึงโจกับจอร์จี้มากๆๆๆ ถ้าเป็นไปได้..กลับมานะคะ /ภาวนา 💫🙏🏻
2
mintchoc is calling me
คุณไรท์ขา จะมาบอกว่าชอบอิเจนเอ๊ยมากๆเลยค่ะ ตามอ่านเมื่อบ่ายนี้แล้วก็อ่านหน้าตั้งจนจบรวดเดียวเลย มันชวนให้ใจฟูม้ากมาก T - T สารภาพว่าเคยลองอ่านเมื่อหลายเดือนก่อนแต่เลิกอ่านไปเพราะงงค่ะ แหะ 55555555 แต่ตอนนี้กลับมาอ่านอีกรอบนึงเพราะอะไรดลใจก็ไม่รู้ กลายเป็นว่ารู้สึกขอบคุณตัวเองอยู่ในใจเลยเพราะดีใจมากจริงๆที่กลับมาอ่านอีกครั้ง แล้วก็ขอบคุณไรท์มากๆเลยนะคะที่แต่งเรื่องนี้ออกมา(และเรื่องอื่นๆด้วย!) ได้อะไรไปเยอะมากเลยแน่ะหลังจากอ่านจบ แง ไม่รู้ว่าเราพูดวกไปวนมารึเปล่า แต่ว่าขอบคุณจริงๆนะคะ ดีใจจริงๆที่ได้อ่าน รักค่ะ💖💖💖
2