profile-image

น้องญ่าผู้มากับซองผ้าป่า

🔸️นิยายหยิ่นวอร์ สำหรับคนที่เข้ามาใหม่วิธีการอ่านจะอยู่ที่ประกาศบอร์ดข้างล่าง📣 หรือหน้าไทม์ไลน์นะคะ 🔸️แผงผังตัวละครอยู่หน้าไทม์ไลน์ 🔸️หากมีสิ่งไหนที่ผิดพลาดสามารถทักเตือนกันได้นะคะพร้อมปรับปรุงเสมอ🙏
icon-annouce
สำหรับคนที่เข้ามาใหม่แนะนำให้อ่านตามนี้เลย 1.ลวงใจ [คีย์-ทอน] 2.ทั่วทิศดุจพาฝัน [จอร์จ-พาฝัน] 3.youaremeantforgreatthings[เชวา-ภูผา] 4.รามาพิภพ[รามา-พิภพ] 5.เวลาจันทรา[เวลา-จัน] 6.แรกแท้แลกรัก[น้องชาง-พี่หลิน]6.1เวลาเจ้าจัน 7.overorlover[ปูติน-ก๊อต] 8.lastepisode [รวม5-8จบบริบูรณ์] *ตั้งแต่5-8เป็นไฟต์บังคับให้อ่านเรียงนะคะ* 9.loyal of the vinimaya[อัศวิน-เนเฟอตี้] *เรื่องที่9จะปะติปะต่อกับ #ชีพจรแห่งโอคอลเนล จบซีซั่นแรก -------------------------------------------------------------- ซีซั่นสอง 10.นิรนามมายา [นิรนาม-มายา] 11.ชีพจรแห่งโอคอลเนล[โอคอลเนล-ชีพจร] 12.lovemonsterlove [เตโช-กัสกัส] 13.เปลี่ยนเรือผีให้เป็นเรือหลัก[นารายณ์-ธารา] *หมายเหตุ ของพร้อมวอร์* (**ใครไม่สะดวกใจอ่านสามารถอ่านเรื่องอื่นได้นะคะ เพราะไม่ปะติปะต่อแล้ว) 14.the prince of turbulent[สนามรบ-จับใจ] (*หมายเหตุ* เรื่องนี้ซับซ้อนมากใครที่อ่านต่อไม่ไหวอ่านเรื่องอื่นได้ค่ะ) 15.วอลเตอร์อุ่นใจ[วอลเตอร์-อุ่นใจ] 16.Die for you [ตระกูล-ลมหนาว] ⚠️เรื่องที่ยังแต่งอยู่และยังไม่จบ - สะดุดรักที่ปลายน้ำ[อ๊อต-ปลายน้ำ] -จักรกฤษณพิภักษ์[กฤษณะ-โดราทีเกล] หมายเหตุ เรื่องนี้จะเป็นรอยต่อของซีซั่น3ในเรื่องfeɪroʊ no.4 จบซีซั่นสอง ------------------------------------------------ ซีซั่นสาม(coming soon) - feɪroʊ no.4 (เรื่องของน้องพอใจ ลูกชายคนโตเตโชกัสกัส) หมายเหตุ เป็นจุดเชื่อมของเรื่องจักรกฤษณพิภักษ์(ซีซั่นสอง) - Herder3×3P (เรื่องของน้องพอเพียง ลูกคนที่สองเตโชกัสกัส) **หมายเหตุ เรื่องนี้เป็นของหยิ่น-วอร์-พร้อม ใครไม่สะดวกใจอ่านสามารถกดออกได้เลยค่ะเพราะเป็นแบบ3P** - 𝙏𝙝𝙮𝙣𝙪𝙨 (เรื่องของน้องพอแล้ว ลูกคนที่สามเตโชกัสกัส) - คู่ขนานแห่งกิโม **หมายเหตุ เรื่องนี้จะเป็นโลกคู่ขนานของอัศวินกับเนเฟอตี้ (หากอยากรู้เรื่องราวของอีกคู่ขนานนึงสามารถตามอ่านได้ที่เรื่อง loyal of the vinimayaนะค้าบ) ซึ่งโลกคู่ขนานนี้สมหวังค่ะ
icon-arrow-right
27
เรื่อง
1261.7M
จอย
0
เหรียญ
0
แคนดี้
เรื่องของ น้องญ่าผู้มากับซองผ้าป่า
 

แฟนบอร์ด

julieon
ส่งกิฟต์ให้นะ
21
Bee
เป็น กลจ.ให้เตงนะ
3
Marsmoun
ในที่สุดขอบคุณเตงที่แต่งจนจบเตงสู้ชีวิตมาก อยากมอบพวงลัยทวายบังคมเลยเจ้าค่ะ
4
ป้าปิ่น˚◞♡      
ขอบคุณน้องญ่าอีกครั้งที่อดทนแต่งต่อจนมีคำว่า end 555555 ขอให้น้องญ่าสร้างสรรค์ผลงานแต่งฟิคต่อไป เป็นกำลังใจและจะอ่านทุกเรื่องเสมอ
113
green tea🍵
ยกลมหนาวให้ตระกูลเดี๋ยวนี้ส่วน น่านน้ำเราขอเอง!
11
𝗺𝗲𝗺𝘂𝗶𝗶𝗶𝘄 ⍤ᯓ𓍯。
คุณไรท์มาต่อเรื่อง DIE FOR YOU เร็วๆน่ะนี่ลุ้นมากกกว่าตอนจบจะเป็นไง มาต่อเร็วน่ะ🥹
2