profile-image

Clarity

|||🕊 <ไม่คุยกับสลิ่ม>
1
เรื่อง
1.3M
จอย
0
เหรียญ
0
แคนดี้
เรื่องของ Clarity
 

แฟนบอร์ด

คนไทยแปลว่าอิสระ🌚🔥
เรามีเรื่องจะขอให้ช่วยหน่อยน้า เธอชอบคู่มุยเนรึป่าว ถ้าชอบเราฝากนิยายของเราหน่อยน้า กดที่โปรไฟล์ได้เลย รับรองว่าทั้งสนุกทั้งหวานจนมดขึ้นและกาวมากในเวลาเดียวกัน😂 -ผมชอบเด็กสาวคนนี้ ผมหวงนะ -ฆาตกรต่อเนื่อง กับ ชายหนุ่มผู้ใสซื่อ ถ้าไม่สะดวกไม่เป็นไรนะคะ แต่ถ้ามีโอกาศก็อยากให้ลองอ่านดูไม่ต้องติดตามเรื่องลงคลังก็ได้ค่ะ ขอบคุณมากนะคะ 🥰😍
1
sinnsinn
//เคาะประตู✊ก๊อกๆ มีใครอยู่ไหมเอ่ย เค้าจะมาฝากนิยาย2เรื่อง กดที่โปรไฟลเค้าได้เลยน้า🥺 เรื่องแรก ‘’โรงเรียนวุ่นๆkimetsunoyaiba’’ เรื่องที่สอง ‘’นายนักเขียนจอมเย็นชากับยายจอมจุ้น’’ขอบคุณที่อ่านข้อความมาถึงตรงนี้🥰 เพื่อนเค้าแต่งมีผูอ่านเยอะทุกคนเค้าแต่งมาหลายเรื่องลบๆเขียนๆคนอ่านน้อยมากเลย🥲😅😭ฝากติดตาม เรื่องต่างของเราได้มั้ยคะ ไม่ได้ไม่เป็นไร😅🙂
1
Misagi
สู้ๆค่าา
3
💗𝐇𝐚𝐩𝐩𝐲 𝐌𝐞𝐨𝐰💗
❤️ถึงเจ้าของแฟนบอร์ด​ที่น่ารัก❤️เหมียวคนนี้ขออนุญาต​ฝากนิยายเรื่องใหม่ด้วยนะคะ❤️ 👉ชื่อเรื่อง" [ F blackblood​ ]​ ● Ladel | จ้างเธอมาให้รัก" ค่าาาา❤️💸😘 📝" เป็นเรื่องราวของ'ลา​เดลล์'​ผู้ที่ไม่สนใจที่จะผูกมัดหรือยุ่งเกี่ยวกับผู้หญิง​คนไหนอีก.. มีเหตุจำเป็นจะต้องจ้างเธอ.. ให้มาเป็น 'แฟน'​ (ชั่วคราว)​ของเขา..." 📥เพิ่มไว้ในคลังกันเยอะๆเลยน้าา​ รับรองสนุกแน่นอนค่าา❤️ 🙏ขอบคุณมากๆค่าาา😘🙏
3
I'm so cute💗
ขออนุญาตนะคะ💗 ฝากเรื่อง ขโมยหัวใจ ยัยสุดฮอต ฝากกดติดตาม+รีวิว+เขาคลังด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ🌸
2
PrOmIsE
แง ทำไมผมรีวิวไม่ได้ง่ะ
2