profile-image

oxygen qx ( close )

twitter @oxygen_qx ( อ่านที่ปักหมุดนะทุกคน )
icon-annouce
( close ) ฮาชิเมมาเตะ เราจะไม่แต่งนิยายอีกแล้วล่ะ ขอบคุณมาก ๆ เลยนะสำหรับทุกอย่างที่ผ่านมา เราผูกพันมากเลย ดีใจที่ได้แต่งนิยายให้ใครสักคนยิ้มได้นะ 🤲🏻 ซาโยนาระ jubjub 25.12.2021 ( close ) **** เราขอบคุณทุกคนมาก ๆ เลยที่มาให้กำลังใจเราตลอด ๆ และซัพพอร์ตกันจนมาถึงตอนนี้นะ ไม่ว่าจะเป็นคนที่ติดตามเราตั้งแต่เรื่อง magic is wrong ( ปิดไปแล้วด้วยการรณรงค์ตั่งต่าง ) , คุณอนามัย ( ปิดไปแล้วเนื่องด้วยภาษาไม่สวยและเราตัน ) , ศิลาอาเซน ( ตันเหมือนกันแง ) , ทิงเกอร์เบลรับซ่อม , ไอ่ลุงข้างห้อง , I DON LIKE , คิดแต่ไม่ , เซมเอ๊า , feel blue , เรื่องของหลิน , fav yim และ เฉียงมันเฉย ( ในรีดอะไรท์ ) เราขอบคุณทุกนิ้วจิ้มที่กดอ่านของคุณทุกคนเลยนะ แต่ —แต่โปรดอย่าเพิ่งคิดว่าเราจะหายไปตลอดกาล เราก็ยังอยู่ที่เดิม ในทวิต ในจอย นิยายทุกเรื่องยังคงเปิดให้อ่านอยู่ถ้าหากคิดถึงกัน หรือวันนั้นมันหนักหนาเกินไป อยากให้มายิ้มมาหัวเราะใส่ได้เต็มที่เลยนะ สุดท้ายนี้ก็ ใช้ชีวิตให้เยอะ ๆ เลยหรืออาจจะไม่ก็ได้ถ้ามันเหนื่อยเกินไป เราเองก็ยังอยากที่จะหยุดใช้ชีวิตอยู่ช่วงนึงเหมือนกัน แต่ตอนนี้ต้องกลับมาใช้แล้วล่ะนะ เพราะตัวเราเองที่รู้วันเดือนปีที่เราเกิดมา แต่เราไม่รู้เลยว่าวันไหนเราจะดับสูญสลายสิ้นตัวตน —รักนักอ่านทุกคนนะ จากใจ oxygen qx # เห็นมีคนถามเข้ามาว่าเราใช้แอพอะไรแต่งปกนิยาย เราใช้แอป adobe fresco แต่งนะคะ 🙆🏻‍♂️ **** today june 17 , 2022 ไม่ใช่มีแต่คุณที่คิดถึงเรานะ เราเองก็โคตรจะคิดถึงคุณเลย เวลาเราเหนื่อยมาก ๆ จนเกินกว่าที่เราเองจะแบกรับไหว เรามักจะชอบกลับเข้ามาอ่านข้อความที่ฝากความคิดถึงและอวยพรให้เราน่ารักขนาดนี้ ขอบคุณที่ใจดีกับเราขนาดนี้เลยนะ เราเองก็อยากจะกลับมาที่ตรงนี้ได้อีกสักครั้งจัง หวังว่าสักวันเราจะกลับมาพร้อมกับพวกคุณที่ยังรอเราเสมอนะ
icon-arrow-right
8
เรื่อง
3988.6M
จอย
0
เหรียญ
0
แคนดี้
เรื่องของ oxygen qx ( close )
 

แฟนบอร์ด

•APHRODITE•มารยาทที่ดีคือไม่สปอย🎭
คิดถึงนะคะ ขอให้ทุกวันมีแต่ความสดใสโอบล้อมนะคะ💜
6
yourminemeiy
คิดถึงจังเลย สบายดีมั้ยคะ
2
first_mn
คิดถึงนะไรท์คนเก่ง
6
ተ M Y SENSOR ( 🦈. )
เราชอบนิยายคุณทุกเรื่องเลยนะ เราบังเอิญเจอนิยายของคุณเรื่อง ไอ่ลุงข้างห้อง เราบังเอิญเจอจริงๆ แล้วเราก็ชอบความบังเอิญและขอบคุณความบังเอิญของเรามาก ๆ ที่ทำให้มาเจอนิยายของคุณ และขอบคุณที่คุณได้แต่งนิยายทุกเรื่องออกมา เราชอบทุกเรื่องของคุณจริง ๆ เรานั่งไล่อ่านทุกเรื่องเลยนะ นิยายทุกเรื่องของคุณสอนเราหลายอย่างเลยโดยเฉพาะเรื่อง ความรัก และ การรักใครสักคน เราชอบคำทุกคำทุกตัวอักษรของคุณมาก บางคำมันเฉย ๆ เป็นคำที่ธรรมดาไม่ได้พิเศษอะไรเลย แต่สำหรับผู้ที่ไม่รู้จักกับคำว่ารักแม้แต่นิด และกำลังศึกษาคำ ๆ นี้อยู่ แล้วมาเจอนิยายของคุณมันทำให้เรารู้ว่าการรักใครสักคนมันไม่ใช่เรื่องง่าย ๆ เลย มันต้องใช้อะไรหลาย ๆ อย่างที่ไม่ใช่แค่คำว่า รัก คำเดียว เรารอคุณอยู่นะ เรารอคุณกลับมาแต่งนิยายให้เราและคนอื่น ๆ อยู่นะ ตอนนี้ก็อยากถามว่า คุณเป็นยังไงบ้าง สบายดีรึเปล่า สนุกกับการใช้ชีวิตทุกวันรึเปล่า ทานข้าวครบมื้อไหม ได้เที่ยว ได้กินของที่ชอบบ้างไหม แล้วทุกวันที่ผ่านมาคุณยิ้มมากน้อยขนาดไหนกันนะ เราไม่รู้เลยว่าตอนนี้คุณรู้สึกยังไง เศร้ารึเปล่า มีความสุขรึเปล่า ถ้าคุณเศร้าอยู่เรากอดคุณนะ เรากอดโอ๋คุณนะ อย่าเศร้าหรือหม่นหมองเยอะเลย มันไม่เหมาะกับคุณเลยสักนิดนะรู้รึเปล่า เพราะแบบนั้นมีความสุขเยอะ ๆ นะ ยิ้มให้มาก ๆ วันไหนที่เจออะไรไม่ดีหรืออะไรที่มาใจร้ายกับคุณเราก็ขอให้ทุกสิ่งทุกอย่างใจร้ายกับคุณไม่มากเกินไปนะ มีความสุขกับการใช้ชีวิตมาก ๆ ถึงทุกวันจะไม่ได้ดีอะไรขนาดนั้นแต่คุณก็ยิ้มสู้เข้าไว้นะ ถ้าวันไหนรู้สึกเหงา หรือกำลังเศร้า นึกถึงเรา หรือคนอื่น ๆ เข้าไว้นะคุณไม่ได้ตัวคนเดียวนะรู้ไหม เราและคนอื่น ๆ ก็อยู่กับคุณตลอดเลย พวกเราไม่ได้หายไปไหนเลย พวกเรารอการกลับมาของคุณนะ คุณจะได้อ่านไหมเราไม่รู้ แต่อยากให้รู้ว่าทุกตัวอักษรที่เราพิมพ์ออกไปเราพิมพ์อย่างจริงใจ แล้วทุกตัวอักษรของเราจะทำให้คุณยิ้มได้ไหมอันนี้เราก็ไม่รู้เหมือนกันแต่ขอแค่คุณได้อ่านแค่นั้นเราก็ดีใจมากแล้วนะ. 🤍
1
jnamrd
สุขสันต์วันเกิดนะคะคนเก่ง เรากำลังมีชีวิตอยู่เพื่อตัวเอง เรารักตัวเองมากขึ้นกว่าปีก่อน ๆ ยังกลับมาอ่านเรื่องราวที่คุณเขียนไว้ ขอบคุณที่สร้างพวกเขาขึ้นมา ใช้ชีวิตอย่างมีความสุขนะคะ ขอให้แข็งแรงทั้งร่างกายและจิตใจ คำอวยพรซ้ำ ๆ เดิม ๆ ของเราอาจจะน่าเบื่อ แต่ทุกครั้งที่เราพิมพ์ออกมา มันออกมาจากความรู้สึกของเราจริง ๆ ขอให้คริสต์มาสปีนี้ไม่เจ็บปวดหรือแตกสลายเพราะใคร ขอให้เป็นวันที่อบอุ่นนะคะ 🤍🤍
6
viiira
คิดถึงคุณไรท์มากกๆ ไรท์คนโปรด ไรท์สบายดีไหมคะ
1