profile-image

Candybambie.

Twitter & IG : @candybambiee ReadAWrite : Candybambie. (มีจุด) ส่วนใหญ่จะแต่งแนว Mpreg นะคะ อ่านรายละเอียดได้ในประกาศ (ใครอยากอ่านตามลำดับ,จักรวาลเดียวกัน ดูได้ในประกาศเช่นกันค่ะ) ❛ ᴛʜᴀɴᴋ ʏᴏᴜ ғᴏʟʟᴏᴡ ᴍᴇ & sᴜᴘᴘᴏʀᴛ ᴍᴇ ❜ ꒰´•͈⌔•͈⑅꒱♡.
icon-annouce
ʜᴇʟʟᴏ ʀᴇᴀᴅᴇʀs.♡ กดอ่านตรงนี้ก่อนค่า ✋🏻 ไม่อนุญาตให้ฝากฟิค หรืออะไรใดๆหน้าแฟนบอร์ดนะคะ🙏🏻 ────────────────────── 👉🏻 จักรวาลเดียวกัน หากใครสนใจอยากอ่านตามลำดับเชิญได้ค่ะ แต่ไม่อ่านตามลำดับก็ได้เหมือนกันน้า 😻 - พ่อเลี้ยงตุลา > Cassius - คชาชัดเจน > Odin > Gino (รุ่นลูกของโอดิน) - คิมกฤตกร > .... ────────────────────── 🌻ไม่ใช่ฟิคที่ดีที่สุด แต่ตั้งใจทำที่สุด✨ ────────────────────── ⚠️คำเตือน : ฟิคเรื่องนี้เป็นเพียงจินตนาการของผู้แต่ง และเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในเรื่องเป็นเรื่องสมมุติเท่านั้น ทางไรท์เองไม่ได้มีเจตนาที่จะทำให้ศิลปินเสียหายแต่อย่างใด กรุณาผู้อ่านแยกแยะเรื่องจริงและเรื่องแต่ง โปรดใช้วิจารญาณในการอ่านให้ดี และมีสตินะคะ อ่านเพื่อความบันเทิงเท่านั้น! ขอให้สนุกค่า 🪄 ────────────────────── 🌈พร้อมเสิร์ฟฟิคฟีลกู๊ดให้กับทุกคนได้อบอุ่นหัวใจ.♡ 🖊 ฟิคของเราจะเป็นแนว Mpreg ซะส่วนใหญ่นะคะ 🔍 Mpreg เป็นศัพท์แปลกๆ ที่ยังมีหลายคนไม่เข้าใจความหมายแน่นอน Mpreg คำนี้สามารถแยกได้เป็น M กับ Preg - Preg มาจากคำว่า Pregnant หรือ Pregnancy แปลว่า ตั้งครรภ์ - M น่าจะมาจาก Man หรือ Male ซึ่งบ่งบอกถึงเพศชาย - ดังนั้นเมื่อนำมารวมกัน Mpreg จึงหมายถึง ผู้ชายท้องได้ ✅ ❓Q&A คำถามที่ทุกคนอาจจะสงสัยเกี่ยวกับ Mpreg❓ Q : ผู้ชายท้องได้จะมีมดลูกแบบผู้หญิงไหม? แล้วคลอดลูกยังไง? A : ส่วนใหญ่จะให้นายเอกมีมดลูกค่ะ ค้นได้จากกูเกิลว่า mpreg theory ส่วนเวลาคลอดจากที่ศึกษามาเข้าทางไหนก็ออกทางนั้นค่ะ บางคนเขาถือเสียว่ามันเป็นรู cloaga กันน่ะค่ะ ตอนนี้ที่นิยมคือ ABO หรือ Omega verse ค่ะ เพียงแต่ว่าของทางฝั่งยุโรปเขาไม่ได้เน้น Mpreg แบบฝั่งวายไทย เขาเน้นชนชั้นมากกว่าค่ะ อ้างอิงการสืบค้นค่ะ 🙇🏻‍♀️ 🔗https://www.dek-d.com/board/view/3810813 🔗https://www.tunwalai.com/blog/78/%E0%B8%84%E0%B8%B3%E0%B8%A8%E0%B8%B1%E0%B8%9E%E0%B8%97%E0%B9%8C%E0%B8%99%E0%B9%88%E0%B8%B2%E0%B8%A3%E0%B8%B9%E0%B9%89%E0%B8%89%E0%B8%9A%E0%B8%B1%E0%B8%9A%E0%B8%AA%E0%B8%B2%E0%B8%A7%E0%B8%A7%E0%B8%B2%E0%B8%A2y%E0%B8%9A%E0%B8%B1%E0%B8%93%E0%B8%91%E0%B8%B4%E0%B8%95 ปล.จริงๆการแต่งก็เป็นแค่จินตนาการของเราเองด้วยค่ะ ที่แต่งเติมเพิ่มสีสันให้ดูสมจริง แค่นี้เลยค่ะ🥰🤍 ────────────────────── สรุปข้อสงสัยความจริง เรื่อง ผู้ชายท้องได้ไหม?  1. ผู้ชายมีมดลูกไหม ? : ผู้ชายโดยกำเนิดจะไม่มีมดลูก แต่ผู้ชายข้ามเพศ หรือ Transmen นั้นจะมีมดลูกมาตั้งแต่กำเนิด เพราะเพศสภาพแต่กำเนิดคือผู้หญิงนั่นเอง    2. ผู้ชายมีรังไข่ไหม ? : ผู้ชายโดยกำเนิดจะไม่มีรังไข่ แต่ผู้ชายข้ามเพศ หรือ Transmen นั้นจะมีรังไข่มาตั้งแต่กำเนิด   3. ผู้ชายสามารถท้องได้หรือไม่ ? : ผู้ชายโดยกำเนิดในปัจจุบันนี้ยังไม่สามารถตั้งครรภ์ตามธรรมชาติได้ ส่วนผู้ชายข้ามเพศ หรือ Transmen นั้น หากยังไม่ได้ทำการตัดมดลูกทิ้งไป ก็สามารถที่จะตั้งครรภ์ได้ อ้างอิงการสืบค้นค่ะ 🙇🏻‍♀️ 🔗 https://www.dhcivfthai.com/manpregnant/ ทุกคนต้องแยกแยะ fact กับ fiction กันให้ได้นะคะ ขึ้นชื่อว่า "นิยาย" เอาแค่คำเรียกก่อนเลย ก็เป็นเรื่องแต่ง อินแค่ไหน ก็ไม่ใช่เรื่องจริง เพราะฉะนั้น นิยาย/แฟนฟิคของเราเป็นเพียงแค่จินตนาการเท่านั้น แต่เราจะสอดแทรกความรู้เกี่ยวกับทางการแพทย์จริงๆลงไป หากมีการอ้างอิงหรือพูดถึง เราจะแปะเครดิต/ที่มา ไว้ท้ายตอนเสมอ ขอบคุณค่ะ🙏🏻 ────────────────────── ขอบคุณทุกการติดตามเลยนะคะ :-) ดีใจที่ได้ร่วมเดินทางกับทุกคนค่ะ 🤍🤲🏻
icon-arrow-right
10
เรื่อง
791.1M
จอย
9300
เหรียญ
597
แคนดี้
เรื่องของ Candybambie.
 

แฟนบอร์ด

♡‧₊˚ ยวปฟก จริงเบ๋อออ.˚◞♡
ส่งกิฟต์จากนิยายเรื่อง ใจดีสู้เสือ | YinWar
12
Qc Molecule.
ย้อนหลังวาเลนไทน์
52
K_tmnxx
ส่งกำลังให้ไรท์นะค้าบบ ทำงานสู้ๆนะค้าบบ เรารอไรท์ได้อยู่แล้วไม่หักโหมน๊าาาาา แต่รอน๊า55555
3
ป้าปิ่น˚◞♡      
จะหมดปี 2023 แล้ว อยากส่งของขวัญเล็กๆน้อยๆมาเป็นกำลังใจให้คุณไรท์คนโปรด คิดถึงเสมอเลย ดูแลตัวเองดีๆ อย่าเจ็บอย่าป่วยนะคะ ขอให้ปี 2024 มีแต่ความสุขนะ
77
P_PJ
ส่งกิฟต์จากนิยายเรื่อง Gino | YinWar (mpreg)
3
Pang Suttida
รออยู่เสมอคะ🫶
2