profile-image

Phakwansattha

[ฝากจอยได้ที่บอร์ดเลยนะค้าบ]เป็นไรท์หัดแต่งนะคะ​ ขอบคุณที่เข้ามาอ่าน​ กดใจ​ แล้วก็คอมเม้นต์ด้วยนะคะ​ เรื่องมันอาจจะงงๆหน่อย แต่ก็จะพยายามแต่งให้ดีเพื่อรี้ดทุกคนนะคะ 😊😊😍😍😘😘❤️❤️
icon-annouce
ฝากติดตามเค้าด้วยนะค้าบบบบ ฝากนิยายไว้ที่บอร์ดได้เลยนะค้าบบบ รักๆๆทุกคนนน ❤️❤️ *ขออนุญาตชี้แจงนะคะ งดอัพนิยายแล้วนะคะ หมดแพชชันในการแต่งแล้วค่ะ เราตันจนแต่งต่อไม่ไหวแล้วค่ะ ขอโทษReaderทุกคนที่ต้องมารอเราอัพนะคะ เรายุ่งมากๆแล้วก็คิดพล็อตไม่ออกแล้วค่ะ อยากขอโทษทุกคนจริงๆค่ะ ถ้าเรากลับมามีแพชชันในการแต่งแล้วเราจะชี้แจงให้ทราบนะคะ ขอบคุณมากๆเลยค่ะ💝
icon-arrow-right
0
เรื่อง
8.2K
จอย
0
เหรียญ
0
แคนดี้
 

แฟนบอร์ด

𝘽𝙡𝙖𝙘𝙠𝙢𝙞𝙣_
ผมขออนุญาติฝากนิยายหน่อยนะครับเรื่อง คุณแม่เลี้ยงเดี่ยว | kookv เป็นนิยายเรื่องแรกของผมเอง ถ้าอ่านแล้วคุณสามารถติชมได้นะครับช่วยคอมเม้นให้ผมด้วยน้าา🤍
1
memildx
♡︎ ถึงเจ้าของแฟนบอร์ดที่น่ารัก ♡︎ ขออนุญาตใช้พื้นที่ในการฝากนิยายด้วยนะคั้บ (ถ้ารบกวนขอโทษด้วยนะคะ และแจ้งให้ลบได้เลยค่ะ) นิยายชญ. “ เรื่อง LOVE PREDICTION | ทำนายรักคู่หมั้นตัวร้าย “ เรื่องราวระหว่างเขาและเธอมันเกิดขึ้นจาก ‘หมอดู’ ขอฝากนิยายไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยนะคะ ฝากรีวิว กดไลค์ หรือคอมเมนต์ให้เค้าด้วยน้าาา💓🌸✨ ขออภัยอีกรอบถ้ารบกวนนะคะ🙇‍♀️🙇‍♀️
1
ᯓ [🖋]•₊˚ 𝑶𝒓𝒈𝒂𝒏𝒊𝒄 𝒘𝒉𝒊𝒕𝒆
ผมขออนุญาติฝากนิยายเรื่อง 🔑ไขหัวใจเจ้าเด็กจอมซื่อ🔒#kookvเป็นนิยายเรื่องที่สองของผมเอง ถ้าอ่านนิยายเค้าแล้วก็อย่าลืมกดไลร์กดติดตามกดแชร์ให้ผมด้วยนะคับ😊✨
1
lantaotakeanape_
เธอครับ เราขอฝากนิยายหน่อยน้า รบกวนจิ้มที่รูปดิสเลย 😂❤ ถ้ารบกวนลบได้นะ ขอบคุณครับ ❤🐳
1
Khun Meow
ขออนุญาตฝากนิยายเรื่อง ‘ผู้หญิงคนนั้นเธอคิดว่าผมตุ๋มติ๋ม’ หน่อยนะคะ เป็นยังไงมาบอกกันได้น้า ❤️ #ถ้ารบกวนต้องขอโทษด้วยคั้บ! 🙏
1
•White cat•
-​ก๊อกๆ✊✨ สวัสดีค้าบเธอ🖇️💖 เค้าขออนุญาต​ฝากนิยายหน่อยนะค้าบ -​เรื่อง น้องครับๆขาตั้ง | winfah​ (รับรองสนุกมั้กๆ)​ -​เรื่องย่อ จะเป็นอย่างไรเมื่อคุณหนูสุดป่วนมาตกหลุมรักหนุ่มเย็นชาคนนี้ เธอจะเอาชนะใจเขาได้หรือไม่?! യ•₊˚ ♡ ˊˎ -​ถ้ารบกวนต้องขอโทษ​เธอด้วยนะคะ 🙏 ฝากกลับได้นะค้าบ ไม่ว่ากันค่าา😳✨❤️
1