profile-image

ความรักอยู่เหนือกฎเกณฑ์

ไรท์ชื่อบิวง้าบ อายุ 12-13 ค้าบชิบกุกวีค้าบ
2
เรื่อง
4.7K
จอย
0
เหรียญ
0
แคนดี้
เรื่องของ ความรักอยู่เหนือกฎเกณฑ์
 

แฟนบอร์ด

kalasie_fiction[กะลาสี]
ขออนุญาตฝากนิยายนะครับ เรื่อง Love me'please |รักพี่เถอะ #kookv #suga #jimin ครับ เป็นนิยายรักโรเเมนติก เเบบใสๆวัยมัธยมอะครับ ฝากไปรีวิว หรือ ไปลองอ่านดูก็ได้นะครับ
1
Mermil
ขอพื้นที่ในการฝากนิยายหน่อยน้า ถ้ารบกวนก็ลบบอร์ดนี้ได้เลยค่ะ😊 -คู่จิ้นหรือคู่จริง #sungle -แฟนเก่า #sungle -ใครผัวใครเมีย #sungno #nosung ฝากด้วยนะคะ ถ้าไม่ดีตรงไหนสามารถติชมได้เลยน้าา ไรท์จะนำไปปรับปรุง☺ (ขอบคุณล่วงหน้าค้าบบ🙏💓)
3
Arkenstone.L
ต๊ะเองจ๋า ❤ขอนุญาตฝากนิยายน่ะคับผม  เรื่อง Sky set นิยามฟ้า |แทจินTAEJIN| และอีกเรื่อง Intersection อินเตอร์เซกชั่น |กุกวีKOOKV| เลือกอ่านได้เลยนะคับ💝 ขอบคุณน่ะคับโผ้ม🙏🏿💋
3
♡Kirun♡
ขออนุญาตฝากนิยายเรื่อง I will come when you need me:)และเรื่อง BLACK ROSE หน่อยนะงับ ติชม+รีวิว+ไลค์&คอมเม้นได้น้าา😊😊
3
MR.CHU
ขออนุญาตฝากนิยายนะคะ😊 ▶My Heart is Yours:รักหมดใจ นายมาเฟีย ▶One Night Stand:คืนแรกของยัยเฉิ่ม ฝากรีวิว & ลงคลังกันด้วยนะคะ🌷 ถ้ารบกวนก็ต้องขอโทษด้วยนะคะ🙇 📢 ทุกท่านสามารถฝากนิยายกลับได้ค่ะ ไว้จะเข้าไปอ่านนะเจ้าค่ะ!! >_<
2
Ø༒ɯɐƃloɹᴉx༆༒Ø
ก๊อกก๊อก เธอค้าบเราเอานิยายของเรามาฝากอยากให้เธอลองอ่าน อาจจะไม่สนุกไม่ถูกใจแต่อยากให้เธอเปิดใจอ่านดูพอจะได้มั้ย ถ้าเธอไม่อ่านก็ไม่เป็นไรแต่ถ้าเธอจะอ่านคลิกที่โปรไฟล์เราได้เลยนะ👉เรื่องนี้เลยคับ (สมหญิงค่ะพิ่ #kookv)เรื่องออกแนว ตลกสดใสนิดๆมีมาเฟียหน่อยๆจริงจังบ้างสลับกันไปค้าบ ถ้าชอบก็ติชมให้เราได้นะ ถ้าเธอกดอ่านจริงๆเราก็ต้องขอบคุณมากๆเลยนะงับ🙏🙏 **อย่าเมินกันเลยน้าา💓ถ้ารบกวนเราต้องขอโทษด้วยนะคับ
8