profile-image
icon-annouce
สวัสดีค่ะทุกคน เรามีเรื่องสำคัญจะประกาศ เราจะย้ายเรื่องนี้ไปที่Readawriteแต่เรายังเปิดให้ทุกคนอ่านนะคะ จนถึงวันที่10พ.ค2567 แล้วจะซ่อนเรื่องนี้ออกจากจอยลดาทันที ใครที่อยากอ่านต่อ ตามไปงานที่Readawriteได้เลยค่ะ อ่านจะมีเพิ่มเติมบาง แต่ยังเหมือนเดิมแน่นอน อาจจะมีเพิ่มบ้างบางส่วน สุดท้ายนี้ เราดีใจมากๆนะคะที่ได้เจอกับทุกคน ทุกคนเป็นพลังบวกให้เราแต่งนิยายในทุกๆเรื่อง ยินดีที่ได้พบกันและรู้จักกันค่ะ Readawrite : K.KITTYCAT
icon-arrow-right
6
เรื่อง
261.4M
จอย
6000
เหรียญ
283
แคนดี้
เรื่องของ K.KITTYCAT
 

แฟนบอร์ด

chamin
เสียดายเรื่อง แค้นรักจังเลย เราอ่านวนไปหลายรอบมากก แต่วันนี้กับอยากมาอ่าน ทั้งๆที่อ่านไปหลายรอบแล้ว คิดถึงไคเลอร์กับพายอาร์ เราไม่รู้ว่าไรท์จะปิดเรื่องเลย555 เพราะเราไม่ค่อยได้เข้ามาอ่านในจอย แต่วันนี้กลับมาอ่าน เราหาไม่เจอ เราเลยไปหาในตต. แล้วเราก็เลยรู้ว่าไรท์ปิดเรื่องนี้ไปแล้ว ปิดตรงกับวันเกิดเราด้วยยย5555 เราเคารพการตัดสิใจไรท์ค่ะ สูเๆนะคะ
1
คลั่งรัก BTS เมนJ-hope (พี่ซิ)
ส่งกิฟต์จากนิยายเรื่อง เมีย | ᏦօօᏦʍɨռ ชอบทุกๆคู่เลยค่า ปล.ขอบคุณสำหรับคู่ ม่อนโฮปนะคะ
2
น้องจมิงกะพี่จกุก
ส่วนตัวชอบ พี่ไคเลอร์จากเรื่องแค้นรัก พี่ไคเลอร์เป็นตัวละครที่มีความอ่อนโยน รักน้อง และมีความเสียสละ ยอมให้คนที่ตัวเองรักไปกับคนอื่น มีความรักแบบไม่ต้องครอบครอง เท่สุดๆไปเลยค่ะ
14
ʏᴜ_ʏᴜᴊɪɴ
จากเรื่องเมีย ชอบมินะค่ะ เป็นคนที่ซื่อสัตย์กับคนที่รักมากๆ แม้ว่าคนๆนั้นจะทำไม่ดีกับตัวเองไว้มาก แต่ก็ยังยืนยันที่จะรักเขาจนตาย
1
٩(ˊᗜˋ)و
จากเรื่องเมียค่ะ สีน้ำเป็นคนที่เข้มแข็ง มีเหตุผล แล้วก็อ่อนโยนด้วยค่ะ!
1
min-yoongi93
จิ๊กซอว์ จากเรื่องจับนายเฮ้ดว้ากเป็นผัวค่ะ คือชอบในความสดใสปนแสบของนาง มันดูน่ารักไปหมด หรือเราหลงไรท์กันแน่ก็ไม่รู้แต่งได้สนุกครบรสชอบมั่กๆเลยค่ะมาอัพบ่อยๆนะคะ🌷🫀🤏🏻🤍🥰🤩
1