profile-image

ᨳ꙳𓍯ᴍᴏᴍᴏᴋᴏ◡ɞ.

ig.smiling.momo | readawrite.my_bluebell | wallet. 0826358399 s.c.b.365-256153-1| twitter.@taekookmin_1992 | mood : smile. {be you. do you. for you.}
icon-annouce
เรื่อง kookmin. vmin. ที่หายไป ไรท์ย้ายไปไว้ที่ รอร.นะคะ ตามไปอ่านเรื่องเก่าและใหม่ของ kookmin vmin ได้ที่ my_bluebell 🚨 WARNING อ่านหน่อยนะคะ WARNING 🚨 *โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน - เนื้อหาทั้งหมดเกิดจากจินตนาการของไรท์เตอร์ - ไม่ได้มีเจตนาทำให้ศิลปินเสียหาย - เนื้อหามีคำหยาบคาย เรื่องเพศ 18+ - การทะเลาะวิวาท สิ่งของมึนเมา ผิดกฎหมาย - ไม่ได้มีเจตนาสนับสนุนพฤติกรรมแต่อย่างใด - พฤติกรรมตัวละครที่ไม่ดี ไม่ควรเลียนแบบนะคะ - เรื่องไหนที่อ่อนไหว เซนซิทีฟ แนะนำให้กดออก - ไรท์แต่ง kookv kookmin vmin yoonmin minv - รวบกวนรี้ดที่น่ารักให้เกียรติคู่ชิปที่นำมาแต่งด้วย - นิยายทั้งหมดถูกแต่งขึ้นจากเหตุการณ์สมมุติ - สถานที่ บุคคล และตัวละครทั้งหมดในเรื่อง - ไม่ได้มีความเกี่ยวข้องกับชีวิตจริงของศิลปิน - ทุกเรื่องแต่งด้วยสมองและ 2 มือของไรท์ทั้งหมด - ห้ามก็อปปี้แฟนฟิคทุกเรื่องของไรท์ค่ะ - ไม่ถูกใจใครต้องขออภัยด้วยนะคะ - ไม่ชื่นชอบรบกวนไม่ต้องอ่าน กดออกได้เลย - รีวิวแย่ๆ รบกวนบอกเหตุผลด้วยค่ะ - จะได้ทราบและนำไปปรับปรุงว่าไม่ดีตรงไหน - หา nc.ไม่เจอทักแชทมาขอได้ค่ะ - ช่องทางติดต่อ ทักมาเถอะค่ะ ไม่กัด - IG. smiling.momo -Twitter : @TAEKOOKMIN_1992 💜 𝗧𝗵𝗮𝗻𝗸 𝘆𝗼𝘂 𝘀𝘂𝗽𝗽𝗼𝗿𝘁.💜 。゚゚・。・゚゚。˚*̣̩˚ ♥︎ ˚*̣̩˚ — ៹ ⊹ ﹆ֹ ᨳ꙳⸌☻ັ⸍꙳ 𖤐ꗃ ⚯ ⌁ ゚。 ・ ゚ ・。 ⑅ᵇᵉ ᵃ ʳᵃⁱⁿᵇᵒʷ ⁱⁿ ˢᵒᵐᵉᵒⁿᵉ ᵉˡˢᵉ'ˢ ᶜˡᵒᵘᵈ.🦕
icon-arrow-right
20
เรื่อง
1045M
จอย
0
เหรียญ
0
แคนดี้
เรื่องของ ᨳ꙳𓍯ᴍᴏᴍᴏᴋᴏ◡ɞ.
 

แฟนบอร์ด

⁰³•
คิดถึงนะจ๊ะ
494
เนโกะเลิกจน 💰
คิดถึงโมโม
2
AnnSK
ส่งกิฟต์จากนิยายเรื่อง KOOKV | Dreamy แม่ยาหยี
8
𝐓. 𝐀𝐂𝐇𝐈𝐓𝐀
happy new year นะครับพี่สมาย วนมาอยู่กับพี่อีกปีแล้ว แต่ยังรักพี่เหมือนครั้งแรกที่ได้รู้จักอยู่เลยครับ พี่จะเป็นสาวกระโปรงขาว แม่เสือสาว นัยน์ตาสวยของต้าตลอดไปครับ💐🩷🫂
238
Yuwatida Khamrueang
คิดถึงคุณไรท์นะคะ
2
Fanmeลม💨
พัดลมตั้งพื้นน้องหายไปแล้ววว
2