profile-image

JulnJuln

อิรัชชัยมาเส่ะ​ แต่งฟิคเรื่อยเปื่อยแบบโนสปอนเซอร์​ ไม่ต้องอัว​ที่นี่ฟิคไม่ดราม่าเพราะชีวิตทุกวันนี้ก็ดราม่าพอแบ้ว พักผ่อนๆ
icon-annouce
เข้ามาอ่านกฏการอ่านฉากคัทกันหน่อยคับ สำหรับท่านที่ต้องการอ่านฉากคัทให้ 1.search - - www.julnjuln.wordpress.com ใน​ Google​ (หรือเสิร์ช​ชื่อตอนไปลงท้ายด้วย​ cut )​ หรือไปกดลิ้งค์​ที่​หน้าทวิต @nlujnluj และโปรดเช็คตอนก่อนใส่รหัสเด้อออ 2.ถ้าใส่แล้วเด้งคือรหัสผิดนะแจ๊ะ 3. งดการเม้นท์ถามรหัสและแชร์รหัสลงในคอมเม้นท์นะจ๊ะ ( ถ้ายังเห็นใจคนที่จะเข้ามาอ่านคนต่อๆไป เพราะถ้ายังแชร์รหัสกันแบบนี้คุณอาจจะไม่ได้อ่านกันอีกตลอดกาล) ืทำไมถึงต้องมีรหัส? คัทเราโป๊ค่ะ​ บอกเลยว่าไม่อยากเปิดสาธารณะ​เพราะแบบนี้แล้วหนึ่ง อยากให้มันเป็นแค่คัทเฉพาะกลุ่มคนที่อ่านฉากเหล่านี้ไม่ใช่สื่อที่เหมาะสำหรับทุกคน สองคือถือเป็นค่าผ่านทางความเหนื่อยในการเขียนส่วนนี้ของเรา​ ปล. เชื่อเถอะว่ารหัสคัทพวกนี้มันง่ายที่สุดแล้ว​ อย่าทำให้เราเป็นคนโง่โดยการใบ้รหัสกันเลยนะ​ ​ฮือ​ฮึกๆๆๆๆฮึกๆๆๆฮุกๆๆๆๆ
icon-arrow-right
11
เรื่อง
1107.6M
จอย
0
เหรียญ
0
แคนดี้
เรื่องของ JulnJuln
 

แฟนบอร์ด

mydecember
กลับมาอ่านนิยายของคุณนักเขียนบ่อยมากเลยแต่เรามะได้ค่อยคอมเม้นท์แต่อยากบอกว่าคุณนักเขียนเป็นนักเขียนในดวงใจอีกคนของเราเลยค่ะ เราชอบงานเขียนของคุณนักเขียนมาก ๆ รอติดตามผลงานใหม่เสมอนะคะ
1
11:11 u.
ส่งกำลังใจคับบ🤍
1
📌#𝙃𝙏 • ⚜️ • ᴡᴀʀɪɴ
ส่งกิฟต์จากนิยายเรื่อง คุณชายกีรติ​ (Nomin)​
11
彩玲
คือเราอ่านเรื่องแฟชั่นเราว่าแบบดีมากๆๆเราเลยมาดูว่ามีเรื่องอะไรอีกสรุปบำบัดเซ็กคือคุณก็แต่งเราชอบมากๆๆค่ะแบบคุณแต่งดีมากๆๆเลยคับจะติดตามมมต่อไปแล้วก็เรื่องอื่นๆด้วยนะคะแต่งแซ่บบบบบมากค่ะ🤟🏻🙏🏻
3
bubbletea;-;
ส่งกิฟต์จากนิยายเรื่อง แมวเลือกทาส (Nomin)​
13
KMbenZ
แนวนิยาย แมวเลือกทาสคือแปลกใหม่มาก ชอบๆๆๆๆ
4