profile-image

Harmony_💓ft.ย้ายถิ่นฐานไปReadAWrite📍

Twitter : @MN0409 (ทวิตเก่าโดนแฮ็ค) —ยินดีต้อนรับเข้าสู่จักรวาล— 🍒VKOOK & JIKOOK & JINGA & MONHOPE🍒 ReadAWrite : Harmony_💓
icon-annouce
📍ย้ายถิ่นฐานไป ReadAWrite 📍 ReadAWrite : Harmony_💓 (มีฟิคอยู่ที่ รอร อีก 5 เรื่องนะคะ ถ้าใครเห็นข้อความตรงนี้สามารถไปติดตามได้นะคะ) 📌 1.ว่านเก้าอย่าห้าว | vkook (จบแล้ว) 📌2.ซีสยบสิงห์ | Jikook (ภาคแยกจากว่านเก้า) 📌 3.路过 | vkook (ย้ายจากจอย) 📌4.คุณนางฟ้าของผม | Vkook (พาร์ทบรรยาย) 📌5.ข้าวกล่องของจี๊ด | Jinga Twitter : @MN0409 (ทวิตเก่าโดนแฮ็ค)
icon-arrow-right
13
เรื่อง
60.6M
จอย
0
เหรียญ
0
แคนดี้
เรื่องของ Harmony_💓ft.ย้ายถิ่นฐานไปReadAWrite📍
 

แฟนบอร์ด

{B T S}© B P K Q ✓
ส่งกิฟต์จากนิยายเรื่อง (END)นมกล้วยของเจ / VKOOK I
2
BTS♡ARMY♡
ส่งกิฟต์จากนิยายเรื่อง (END)ตรงมุมห้อง - vkook
2
mimimymi
ยินดีค่ะ แค่คุณไรท์รับรู้พี่ก็ดีใจแล้วค่ะ ผลงานของคุณเป็นอีก1สิ่งที่ทำให้พี่คลายเครียดได้ในแต่ละวันขอบคุณอีกกี่ครั้งก็คงไม่พอ สิ่งที่พี่พอจะให้คุณได้บ้างคือกำลังใจ คำขอบคุณ และคำชมให้คุณคนเก่งที่เป็นพลังบวกให้พี่และผู้อ่านท่านอื่นๆ ถ้าวันไหนคุณเหนื่อย หมดกำลังใจหรือท้อแท้คุณไรท์ยังมีพี่อยู่ตรงนี้นะคะมีอ้อมกอดไว้ให้คุณเสมอเลย ทานอาหารอร่อยๆดูหนังหรือฟังเพลงเพื่อผ่อนคลายให้เวลาตัวเองได้พักผ่อน ยิ้มเยอะๆเจอแต่ผู้คนที่ใจดีกับคุณเสมอนะคะ เทคนแคร์ค่ะ😘💜
3
-𝐒
ขอบคุณสำหรับจอยสนุกๆ รออ่านอยู่นะค้าบ 🤟😘
2
lee ch
โอ๊ยยยยยย อร๊ายยยบบบ กรี๊ดๆๆๆๆๆๆ ไม่ไหว ไม่ไหว ตอนล่าสุดคือ อร๊ายยย เขินมากค่ะ ≥﹏≤ ขอบคุณคุณไรท์มากๆๆๆๆ เลยนะคะที่มีแรงใจมาสานฝันให้เราแล้ว เหล่าผองเพื่อน พี่ส้ม พี่เจต แล้วก้อ ดอม ยังท๊อปฟอร์มตลอดเลยนะคะ 😁 อย่างไงเราจะคอยเป็นกำลังใจให้ต่อๆไปค่ะ ปล.เรามาจากเรื่อง "ตรงมุมห้อง" อยากบอกว่าเรื่องนั้นเราใจหายวาบตอนมีนาจำพี่ภูไม่ได้ แล้วก้อร้องไห้น้ำตาไหลถึงหัวเข่าเลย ตอนพี่ภูจะตัดใจออกจากห้อง แต่ในที่สุดคุณไรท์ก้อใจดีกับเราจนได้ 55 GoodNite ค่ะไรท์. ..zZzzz...
6
a1van
ไรท์คะ ไม่แต่งหมอไวน์ต่อละคะ? หรืิอไรท์มีเหตุผลอะไรรึเปล่าคะ? แต่เราอยากให้ไรท์แต่งต่อนะคะ..หากเป็นเพราะคอมเม้นต์ของเรา เราขอโทษนะคะที่พิมพ์แบบนั้นออกไป เราเคารพในการตัดสินใจของไรท์นะ ยังไงก็เราจะติดตามผลงานของไรท์นะ😊 สู้ๆเด้อ เป็นกำลังใจให้✌️🌹
7