profile-image
icon-annouce
อยากอ่านอะไรเมนท์/เดมมาได้เล้ย!
icon-arrow-right
4
เรื่อง
13.8M
จอย
0
เหรียญ
0
แคนดี้
เรื่องของ Akaru.79
 

แฟนบอร์ด

west99
สวัสดีผู้เขียนที่รัก: นี่เป็นเจ้าหน้าที่ของแอพ NovelToon ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ ในช่วงนี้ได้อ่านนิยาย [Fic Reborn x Reader] ขอร้องล่ะ ฆ่าชั้นที! ของคุณแล้วรู้สึกเขียนได้ดีมากๆและเหมาะกับสไตล์ของแอพๆ เรา ตอนนี้เรากำลังจัดงานแต่งนิยาย ตราบใดที่คุณมีส่วนร่วมก็จะมีโอกาสได้รับที่แนะนำผลงานพิเศษและรางวัลอื่นๆ ! นอกจากนี้ยังมีโอกาสได้รับแฟน ๆ ที่น่ารักเป็นจำนวนมาก มากลายเป็นซุปเปอร์ไรท์เตอร์ของแอพๆเรานะ!ยินดีเป็นอย่างยิ่งที่มาเชิญคุณเข้าร่วมกับแอพๆ เราค่าาา~o(* ̄▽ ̄*)ブถ้าเห็นข้อความนี้แล้วสนใจ โปรดทิ้งช่องทางติดต่อให้เรา หรือติดตามเฟสของเราโดยตรงและส่งข้อความด้วยนามปากกาของคุณให้เราก็ได้นะคะ FB:Honeie Zi
3
ミカ🍡🐬솔루오☠️🔥
อยากให้ไรท์แต่งFic-rebornอีกค่ะT^T อ่านวนเกือบจะ10รอบลิ้ววว มันสนุกมาก พิจารณาเม้นท์หนูทีนะคะ🥺 (อย่าหักโหมนะคะห้ามเด็ดขาด☁️)
1
@ ศรลม
ไรต์ฝากนิยายหน่อยนะคะ เรื่องหนี้หัวใจมาเฟีย เป็นแนว ญญ แต่มีคู่ชญด้วยนะคะ NC+อ่านได้ที่เว็บ READAWRITE ชื่อ inn_ja ฝากรีวิวด้วยคับบ
6
AiSan
อยากให้ไรท์ต่อเรื่องstardewvalleyให้นะงับ สนุกมาก🥺💗✨
1
🖤กิต'ต💎
สู้ๆนะคะเป็นกำลังใจให้ อยาให้ทำคู่กับพี่เหยกจังเลยไม่ได้ไม่เป็นไรน้าา อย่าหักโหมเกินไปนะคะ ถ้ารู้จะจับตีก้นลายเลยนะคะ เเละก็ชอบทุกเรื่องที่เเต่งเลยค่าาา คูมเเต่งเก่งมากเลย ยังไงก็สู้ๆนะคะ~ (◍•ᴗ•◍)❤
2
ติดตามไรท์หน่อยน้าา(ตัวประกอบที่แท้จริง)
คุณคะ ใช่ค่ะคุณตรงนั้นแหละคือ เรามีเรื่องให้ช่วยนิดหน่อยนะ เราขอฝากเรื่อง 🦋 "สาวคนใหม่ของคฤหาสน์ผีเสื้อ"🦋 (เรื่องนี้จบแล้วและก็เรื่องนี้มี ซีซั่นสองนะคะ)ถ้าไม่สะดวกก็ไม่เป็นไรนะคะแต่ว่าถ้าได้เข้าไปอ่าน ไม่ต้องติดตามเรื่องหรือเพิ่มลงครังก็ได้ค่ะแต่ช่วยรีวิวให้หน่อยนะค่ะ ว่ามันเป็นยังไงถ้าสนใจก็กดไปที่โปรไฟล์ได้นะคะ🙏🏻 ขอบคุณมากค่ะ🙏🏻
1