profile-image
icon-annouce
เราอัพเรื่องใหม่ๆในรีดอะไรท์นะคะ นามปากกา SSAIKHIM คับ ตามไปอ่านกันได้🤙🏻🤍
icon-arrow-right
2
เรื่อง
507M
จอย
0
เหรียญ
0
แคนดี้
เรื่องของ SSAIKHIM
 

แฟนบอร์ด

santacool
2021จะ2022 เค้าเพิ่งได้อ่านเรื่องที่คูมไรท์เขียนแง จะบอกว่าชอบมากๆเลยค่ะ เพียงภพพอใจเมดมายเดย์ให้ความน่ารักกับเรามากๆเลย ขอบคุณคูมไรท์ที่สร้างเรื่องราวของพวกเขาให้คนอ่านอย่างเรานะคะ💖💖((แอบเขินด้วยชื่อพอใจเหมือนกัน เค้าอยากมีคุณภพเป็นของตัวเองบ้าง55555))
1
christmasjy
สวัสดีปีใหม่นะคะคุณไรท์💘💘💘💘💘
2
makemeloveyou
เราชอบอลันพันวามากเลยค่ะ เราว่ามันคือเรื่องดีๆมากๆเรื่องนึงเลย อ่านจบไปนานแล้วแต่พึ่งมีโอกาสมาบอก คือมันเป็นอะไรที่เมคเซ้นส์จริงๆนะคะ ยังรักกันแต่รู้ตัวว่าทำอะไรลงไปก่อนหน้านั้น ถึงจะคุยกันได้แล้ว แต่ความรู้สึกไม่สามารถต่อติดได้จริงๆค่ะ ขอบคุณไรท์มากๆนะคะที่เขียนเรื่องนี้ออกมา ขอให้ทุกๆปีเป็นปีที่ดีของคุณนะคะ
1
iamsunrise
💖
2
ninewqt
มาถึงเดือนที่สิบสองของเดือนแล้ว ปลายปีแล้ววว คุณเก่งมากเลยนะคะที่อดทนผ่านมาได้ เรายังขอให้คุณมีความสุขอยู่เสมอเลย ขอบคุณสำหรับทุกการมีอยู่ของคุณนะคะ💚 เป็นเดือนสุดท้ายแล้วที่เราจะมาอวยพรในนี้ เดือนต่อๆไปไปเจอที่ทวิตนะคะ อิอิ
29
ฉาม
เพิ่งอ่านอลันพันว่าจบขอบคุณไรท์นะคะที่ช่วยทำให้อลันพันวามีชีวิตขึ้นมาขอบคุณมากๆเลยน้องเป็นเมดมายเดย์สำหรับเรามากๆรวมถึงไรท์ด้วยนะคะ ขอบคุณมากๆเลยเราจะซัพพอร์ตไรท์ตลอดและผลงานในทุกๆเรื่องเลยขอบคุณมากๆเลยนะคะ ขอให้ไรท์มีชีวิตที่ดีในทุกๆวันนะคะ🤍❕
1