profile-image
0
เรื่อง
3.1M
จอย
0
เหรียญ
0
แคนดี้
 

แฟนบอร์ด

ᯓ [🖋]•₊˚ 🐧༉‧₊˚ PHIPOP 🐕 | จะมาอัพเร็วๆนี้
เธอออออออครับบบบบ ผมขออนุญาตฝากนิยายหน่อยนะครับ เรื่อง:กูรู้สึกกับปรายไม่เหมือนเดิมแล้วว่ะ|kookv หน่อยนะครับกดที่ช่องของผมได้เลยนะครับ ไม่สนุกหรือไม่ถูกใจติชมกันได้นะครับ ถ้าชอบก็ฝากกดไลค์ รีวิวและเป็นกำลังใจให้เค้าด้วยนะครับ ขอบคุณครับ👋🏻🐱
1
🦇ความงามในที่มืด🦇(คัมแบ็ค)
มะม๊าาา
24
Mr.DUSTER
ฝากนิยายเรื่อง "ปั้นกอด" | ป๋อจ้าน หน่อยน้า ขอบคุณค่าา💖 ปล.รบกวนบอกได้น้า เดี๋ยวลบห้าย
19
Aa.✨💫 [🌻]
🎡🍭ขอฝากนิยายหน่อยนะเธอ 👉 คนที่❌[ไม่]เข้าใจ 👈 มายหญิงสาวที่มีความรู้สึกว่าตัวเธอนั้นโดดเดียวเเต่กลับมาพบกับรุ่นพี่ที่จะเปลี่ยนชีวิตของเธอไป เรื่องนี่ ชXญ นะ ติชมเขาได้ง้าบบบ รีวิวให้เขาหน่อยน่ะ+ไลค์ ปล.ฟอลมาฟอลกลับคับโผม ปล.อีกปล.เขามีเเบบชxชด้วยนะ(เผื่อสนใจ 😊) ขอเเนะนำ ชxช เรื่อง -เรื่องเเรก 👉I'm gay | พบพาน👈 เรื่องนี้เป็นเรื่อง ชXช นะ เป็นเรื่องราวระหว่างครามที่ไปได้เสียกับคนที่จะเป็นทั้งหัวหน้าเเละเจ้าหนี้จะวุ่นวายยังไงฝากเธอเข้าไปอ่านหน่อยนะ -เรื่องที่สอง Love to you | รักคุณ ความรักของชายสองคนที่ลงตัวกันดีอยู่เเล้ว(มั้ง)กำลัง(จะ)มีอุปสรรคเข้ามาทดสอบพวกเขา อยากรู้ว่าจะเป็นยังไงต่อฝากเข้าไปอ่านด้วยน่าาาา -x ติชมเขาได้ง้าบบบ รีวิวให้เขาหน่อยน่ะ กดเข้าคลังไว้ด้วยก็ได้น่าาาา x- เวลาเค้าอัพเทอจะได้รู้ 😊😇 🙇🙏ขอบคุณที่ให้ฝากนิยายค้าบบ🙏🙇
1
💗𝐇𝐚𝐩𝐩𝐲 𝐌𝐞𝐨𝐰💗
❤️ถึงเจ้าของแฟนบอร์ด​ที่น่ารัก❤️เหมียวคนนี้ขออนุญาต​ฝากนิยายเรื่องใหม่ด้วยนะคะ❤️ 👉ชื่อเรื่อง" [ F blackblood​ ]​ ● Ladel | จ้างเธอมาให้รัก" ค่าาาา❤️💸😘 📝" เป็นเรื่องราวของ'ลา​เดลล์'​ผู้ที่ไม่สนใจที่จะผูกมัดหรือยุ่งเกี่ยวกับผู้หญิง​คนไหนอีก.. มีเหตุจำเป็นจะต้องจ้างเธอ.. ให้มาเป็น 'แฟน'​ (ชั่วคราว)​ของเขา..." 📥เพิ่มไว้ในคลังกันเยอะๆเลยน้าา​ รับรองสนุกแน่นอนค่าา❤️ 🙏ขอบคุณมากๆค่าาา😘🙏
1
MR.CHU
ขออนุญาตฝากนิยายนะคะ😊 ▶My Heart is Yours:รักหมดใจ นายมาเฟีย ▶One Night Stand:คืนแรกของยัยเฉิ่ม ฝากรีวิว & ลงคลังกันด้วยนะคะ🌷 ถ้ารบกวนก็ต้องขอโทษด้วยนะคะ🙇 📢 ทุกท่านสามารถฝากนิยายกลับได้ค่ะ ไว้จะเข้าไปอ่านนะเจ้าค่ะ!! >_< ❗ถ้าฝากซ้ำต้องขออภัยด้วยนะคะ🙇
1