profile-image
icon-annouce
งดอัพสักพักใหญ่ๆเลย เนื่องจากต้องเเพ็คของให้ลูกค้างื้อไม่มีเวลาว่างเลยยย #ฝากนิยายไว้หน้าบอร์ดได้นะคะ
icon-arrow-right
1
เรื่อง
512
จอย
0
เหรียญ
0
แคนดี้
เรื่องของ สีขาวลอยได้
 

แฟนบอร์ด

Khun Meow
ขอโทษนะคะถ้ารบกวน 🙏🏻 เราขอพื้นที่ฝากนิยายทั้งสามเรื่องของเราหน่อยค่ะ❤️ #ผู้หญิงคนนั้นเธอคิดว่าผมตุ๋มติ๋ม #Philophobia — Lalita #December | หน้าหนาว เป็นยังไงมาบอกกันได้งับ :3
1
jj.babyshark
ขออนุญาติฝากนิยายเรื่อง THE COLD LOVE OF Dr. ANAKIN หน่อยนะคะ ไปติชมกันได้นะ❤️ *ถ้ารบกวนต้องขอโทษจริงๆค่ะ*
1
💗𝐇𝐚𝐩𝐩𝐲 𝐌𝐞𝐨𝐰💗
เตงจ๋าาา❤️เราขออนุญาต​ฝากนิยายหน่อยน้าา❤️เราตั้งใจแต่งมากๆๆๆๆๆ❤️ *เรื่อง"เมื่อความรักกลายเป็นความแค้น" 👩‍❤️‍👨เป็นแนว​ ช×ญ​ น้าาาาา👫 🍜เป็นแนวมาม่าสูตร​เข้มข้น​นะ​ อิอิ​🍜 😆ถ้า​สนใจ​ก็​เ​พิ่มไว้ใน​คลัง​ได้เลยย​😆เวลาอัพ​จะ​ได้​แจ้ง​เต​ื​อ​นน้าาา​😘 😅ตอนแรกๆอาจจะ​น่าเบื่อน้าา​ แต่อยากให้ติดตามต่อไป​ ไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ😆😅😘🍜 🙏ขอบคุณน้าา🙏 คุยเล่นกับไรท์ได้น้าา​ ไรท์ไม่กัด❤️🤣 *ถ้ารบกวนขอโทษ​ด้​ว​ยนะคะ​🙏🥺
1
•Bubble tea•🧋
🔥•ฝากนิยายเรื่องแรกหน่อยนะค้าา•🔥 "เลขารักของนายตัวร้าย" อ่านแล้วติชมได้ค่าา👍 ตอนแรกๆอาจจะน่าเบื่อแต่ต้องอ่านต่อเรื่อยๆค้าบถึงจะสนุก แฮร่~😅
1
FIREWORKX
#ไม่อยากติดโควิดจงหันมาติดนิยาย!!! ขออนุญาตฝากนิยายนะคะ เรื่อง [yakuza] เพราะเขาคือยากูซ่า ลองอ่านกันดูน้าา ยังไงฝากลงคลัง รีวิวติชม💗🥞 ขอบคุณค่ะ #ฝากกลับได้เลยน้าายินดีค่าา
1
MIRACLE💬
ขออนุญาติฝากนิยายเรื่องใหม่นะคะ😍 เรื่อง ❄️สัญญารักมัดหัวใจนายมาเฟีย❄  ️เป็นเรื่องราวความรักของ น้ำเหนือ หญิงสาวในหมู่บ้านเมนาเมื่อวัยเด็กเธอได้ให้คำมั่นสัญญากับชายคนหนึ่งไว้ว่าเมื่อเธอมีอายุครบ20ปีเต็มเธอจะแต่งงานกับเขา ขอบคุณงับ😊
1