profile-image

VALAC

อ่านประกาศก่อน
icon-annouce
อ่านประกาศก่อนครับ The courier’s message : ถึงรีดเดอร์ 1. แฟนฟิคทุกเรื่องจะไม่มีการนำมารวมเล่มขาย หรือนำไปทำเป็น E-Book หรือใช้ในเชิงพาณิชย์ ทุกตอนจะอ่านฟรีไม่มีการติดเหรียญ หรือแคนดี้ หากต้องการสนับสนุนสามารถสนับสนุนได้ทางช่องทางที่ระบุไว้ 2. จะทยอยย้ายนิยายไป readAwrite 📍ReadAWrite : VALAC ⚠️ • No NC • No Mpreg 📌 ชี้แจง 1. รบกวนไม่ฝากนิยาย ใช้คำพูดสุภาพ ไม่เบียดเบียนกัน รู้จักกาลเทศะและมารยาท 2. แต่งตามอารมณ์ตนเอง เกิดบ้าอยากแต่งอะไรก็จะแต่ง 3. ขอให้ให้เกียรติกันไม่ว่าจะกรณีใด ไม่ทำเหมือนคนเขียนเป็นทาส ใจเขาใจเรานะครับ ไหว้ล่ะ 🙏🏻 4. หากเนื้อเรื่องไม่ถูกใจกรุณาอย่าด่ากัน หากรู้สึกผิดหวังกับเนื้อเรื่อง ให้กดออกไปเลย เพราะมันไม่ได้สนุกสำหรับทุกคน นอกจากจะรู้สึกแย่หรือดิ่งแล้ว มันทำให้หมดกำลังใจ
icon-arrow-right
4
เรื่อง
4.9M
จอย
0
เหรียญ
0
แคนดี้
เรื่องของ VALAC
 

แฟนบอร์ด

💗𝐇𝐚𝐩𝐩𝐲 𝐌𝐞𝐨𝐰💗
❤️สวัสดี​ค่าา​ เหมียว​เองน้าา​ วันนี้เหมียวจะมาแนะนำนิยายเรื่องใหม่ของเหมียวให้ทุกคนได้รู้จักกันค่ะชื่อเรื่อง" [ F blackblood​ ]​ ● Demon | สงคราม​รักนายซาตาน" เรื่องย่อ:" เมื่อฉันต้องมาแต่งงานกับซาตานอย่างเขา​ ทั้งๆที่มีคนรักอยู่แล้ว... สงคราม​รักระหว่างเรา​ มันจึงเกิดขึ้น! " (จะเป็นแนวมาม่านะคะ)​ 📥เพิ่มไว้ในคลังกันเยอะๆเลยน้าา​ รับรองสนุกแน่นอนค่าา ขอบคุณมากๆค่าาา😘🙏
1
missonyx
ชอบจังพวกฝากงานตัวเองเนี่ยยยย ยอดดด เพื่อไรอะเธอ งานของ m. เนี่ย ดู real ดีนะ
10
แบ้วววว ~ 🥀
ฝากนิยายหน่อยน้าตัวเอง • มหาลัยBighit 🏩 • my dream 🌛 ฝากด้วยน้าาา เม้นมาเม้นกลับนะคับ~
1
Cmpoxn.☻︎
อย่าทำน้องง
17
F.forever young✨☁
ขออนุญาติฝากนิยายหน่อยน้ะ! - นายรูมเมท#kookv - Devil#kookv - My baby #kookv ฝากติดตาม+รีวิว+คอมเม้น+กดใจเป็นกำลังใจให้ไรท์หน่อยน้ะ มีอะไรแนะนำสามารถติชมได้้ลยนะคร้าบ~
1