profile-image

🍭🍭แคนดี้🍭🍭

ทักแฟนบอร์ดถามเราเรื่องนิยายไรท์ 💋PolyPloy ได้นะคะ เราจะช่วยตอบในส่วนที่เรารู้ให้ค่ะ จะทักมาคุยกันเล่นๆก็ได้นะคะ💗 《ฝากนิยายของตัวเองในพื้นที่ของคนอื่นมันไม่น่ารักนะคะ》 [Twitter,IG : freshx_x119] เป็นหม่ามี๊น้องอินจุน🧸🍭
icon-annouce
📣📍ขอลาไปปั่นงานก่อนนะคะ ไม่ไหว ถ้าควบงานกับติ่งเจ้พลอยไปคู่กัน ฉันตุยเย่แน่ ถ้าเสร็จภารกิจแล้วจะกลับมาแส่บเหมียนเดิมค่ะ ด้วยรัก💘 รอเรานะคะ❕🗯🖖🏻 สวีดัส สวัสดีค่าา ทุกคนน~ นามปากกาคือ'🍭🍭แคนดี้🍭🍭' เป็นติ่งPolyPloy รักตระกูลJ. มีสามีแล้วว ชื่อว่าม่อนแจ่มโครงการหลวงงง รักมากกกก💓💓 หวง!! คนอื่นห้ามยุ่ง!! (แต่จริงๆก็แอบมีใจให้อินฑัธแหละ)._. ถึงไรท์พลอย~😍😍 รีดจะคอยซับพอร์ตไรท์นะคะ~ สู้ๆค่ะ รีดเป็นกำลังใจให้~😘😘 《ชื่อในตระกูล J.》 ชื่อเล่น : แจนจิร์ [Janji] ชื่อจริง : แจนจิร์รา ธนเกียรติโภคิน 《ชื่อตระกูลเหวิน[Wen]》 [文 杨池]___เหวิน หยางจิ__[Wen Yang Chi] ~ทักแฟนบอร์ดมาคุยเล่นกันได้นะคะ~ ทวิตเตอร์ : @freshx_x119 ไอจี : @freshx_x119 [เป็นชื่อแอคว่า "🍭🍭แคนดี้🍭🍭" หมดทุกแอคเลยค่ะ>_<💗] ฝากแท็ก #แคนดี้จะรีวิว กับ #แคนดี้ชวนโพลี่เล่นเกม ด้วยนะคะ>< เป็นแท็กรีวิวกับแท็กเกมที่เกี่ยวกับ PolyPloy ที่เราทำให้เล่นกันนะคะ BTS⁷ | TXT⁵ | NCT127 | NCTDAEM | WAYV เป็นภรรยาคุณโฮซอก เป็นหม่ามี๊น้อนอินจุน มีพ่อทูลหัวคือนายJk ลักธินายหมูกรอบแจหะ นับถือศาสดาซูบิน
icon-arrow-right
0
เรื่อง
0
จอย
0
เหรียญ
0
แคนดี้
 

แฟนบอร์ด

Mileypoly
Marry Christmas🎄☃️❄️ ค​่ะคุณแคนดี้><
3
Na Na name💗
คุณได้รับคำเชิญให้เข้าร่วม "💋Poly ploy Family~" โปรดแตะลิงก์ด้านล่างเพื่อเข้าร่วมโอเพนแชทนี้ https://line.me/ti/g2/ztreeWQngJ_ZI8sUYhEQhQ?utm_source=invitation&utm_medium=link_copy&utm_campaign=default
1
♡゜○°~。◍ ゜☆ •
แคนดี้จ๋า!!(●´∀`●)
30
LiiN
มีไอจีของจัสตินกับเจ้าขาบ้างมั้ยคะ😅 อยากด้มากๆเลยค่ะ
4
pakqd
คุงแคนก๊าบๆ~>~<
4