profile-image

foureyesss_

หนูดองนะ พี่ไหวเหรอ twt @foureyesss_
icon-annouce
เราจะจัดการเคลียร์เรื่องในนี้ให้จบทั้งหมดแล้วย้ายไปรีดอะไรท์ นามปากกา foureyesss_ นะคะ ขอบคุณทุกคนที่ติดตามกันมาตลอดค่ะ 🤍
icon-arrow-right
10
เรื่อง
50.8M
จอย
0
เหรียญ
0
แคนดี้
เรื่องของ foureyesss_
 

แฟนบอร์ด

c a r a m e l
เมื่อคืนพึ่งอ่าน ihatemonday จบไป ตอนนี้พอคิดถึงยังหน่วงมากๆอยู่เลยค่ะแงง แสนเจ็บปวด😭คุณไรท์ถ่ายทอดออกมาได้ดีมากๆเลยค่ะ😭 ยิ่งเราชอบ call me by your name มาก คือมันดีสุดๆไปเลย รู้สึกเชื่อมต่อกับวันศุกร์ยังไงก็ไม่รู้เลยค่ะ;-; ทั้งๆที่ไม่มีปสก.ด้านนี้เลยด้วยซ้ำ ปกติไม่ค่อยอ่านฟิคแนวนี้ด้วยแต่เรื่องนี้ทำให้เราอินได้มากขนาดนี้เลย😭 ไว้จะตามไปอ่านเรื่องอื่นๆต่อนะคะ เป็นกำลังใจให้คุณไรท์ค้าบ🥺💖
2
𝘀𝗺𝗶𝗹𝗲
ชอบงานของคุณไรท์มากๆเลยค่ะ ชอบภาษาที่ใช้ ชอบที่คุณไรท์ใส่ใจรายละเอียดเล็กๆ ชอบจนอดใจไว้ไม่ไหวถ้าไม่ได้บอกคุณไรท์ออกไปคงนอนไม่หลับ ดีใจที่วันศุกร์มีความสุขสักที อ่านไป2เรื่องได้ข้อคิดมาเพียบเลยค่ะ รออ่านงานของคุณไรท์อยู่นะคะ เป็นกำลังใจให้คั้บบ❤️
1
แทจินเป็นแฟนกันจริงๆ
ชอบงานเขียนของคุณฟอ.มากๆเลยค่ะ เป็นกำลังใจให้นะคะ 🥰💜
2
Luna_g
แง กอดนะคะ หวังว่าตัวเองจะผ่านไปได้เหมือนไรท์ค่ะ T________T
3
Linen –d
ก็ยังยืนยันคำเดิมนะคะว่างานเขียนของคุณดีมากจริงๆค่ะ ชอบผลงานคุณมากจริงๆค่ะㅠㅡㅠ ชอบภาษาการบรรยายของคุณมากๆเลยค่ะ ยิ่งเรื่อง 张力 (ออกเสียงว่าจางลี่รึเป่านะ;-;) เรื่องนี้เป็นนิยายที่เป็นบรรยายทั้งเรื่อง เนื่องด้วยไรท์เคยบอกว่าอยากลองแต่งแบบบรรยายทั้งเรื่องดูบ้าง เพราะอยากท้าทายค.สามารถของตัวเอง อยากบอกว่าคุณทำได้แล้วนะคะ คุณเก่งมากๆเลย การบรรยายของคุณมันดีมาก ทั้งกิริยาท่าทางหรือค.รู้สึกต่างๆ บรรยายออกมาได้ดีมากจริงๆค่ะ อาจจะเวิ่นเว้อไปหน่อย ต้องขอโทษด้วยนะคะㅠㅅㅠ เราจะคอยซัพพอร์ตและติดตามผลงานของคุณเสมอนะคะ ชอบทุกเรื่องที่คุณแต่งจริงๆค่ะ ยังไงก็รักษาสุขภาพด้วยนะคะ พักผ่อนเยอะๆ มีความสุขในทุกๆวันเลยนะคะ เบิ้บบูค่ะ(๑・ω-)~♥”
4
vendsgr
Has sent gift
1