profile-image
icon-annouce
เค้าไม่เปิดรับโดเนทในจอยแล้วนะค้าบ
icon-arrow-right
8
เรื่อง
10.1M
จอย
0
เหรียญ
0
แคนดี้
เรื่องของ mjrpin
 

แฟนบอร์ด

pattawee_
ส่งกิฟต์จากนิยายเรื่อง #แอลไม่รู้ hunhan
3
LEE__777
เป็นฮฮ.ชป.ค่ะ เพราะว่าดูจากรูปคู่หรือโมเมนต์การแสดงออกของทั้งคู่ไปเรื่อยๆๆแล้วมันใช่ค่ะ!! จะชิปค่ะ!! พวกเขาเป็นแฟนกันค่ะ!!
4
pajamaaaa
ส่งกิฟต์ให้นะ
12
mtrd.oh
เป็นฮุนฮานชิปเปอร์ค่ะ ตอนแรกเลยเพราะว่าเป็นเมนลู่หานค่ะ แล้วเห็นเวลา2คนนี้อยู่ด้วยกันแล้วมันน่ารักมากๆเลย ทำไมน่ารักขนาดนี้ เซฮุนก็อ้อนนน ติดพี่มากกก ใครยุ่งกับลู่หานคืออาการออก😂 ยิ่งตอนงานกีฬาสีคือตาย โมเม้นเยอะจ๊นนน
3
Fansehun
เป็นฮุนฮานชิปเปอร์ค่ะ ถ้าถามว่าทำไมถึงชอบก็คงเพราะเวลาเค้าอยู่ด้วยกันมันดีมากๆ น่ารักมาก เหมาะสมม๊ากกกก แต่ถ้าถามว่าชอบตั้งแต่เมื่อไรก็คงตอบแน่นอนไม่ได้เพราะว่ามันก็นานหลายร้อยปีมาแล้ว 555555555 อ่านฟิคฮุนฮานมาตั้งแต่สมัยเดบิวท์แรกๆจนตอนนี้ก็ยังไม่เคยเบื่อเลยค่ะ เพราะความเหมาะสมของคู้นี้เวลาอ่านแล้วนึกอิมเมจขึ้นมาคือกลมกล่อมที่สุดแล้วจิงๆ แม้จะไม่มีโมเม้นมานานแสนนานก็ตาม ;__; Twitter : @_12520_
3
อยากเป็นบิบิ้ของป๊า
ชิปฮุนฮานค่ะ เพราะทีเซอร์คู่ตอนเด แฝดอ่ะ เนื้อคู่มั้ยทำไมหน้าเหมือนกัน เคมีมันได้ โอเซฮุนตัวแสบ ตัวดื้อไม่ยอมใครทั้งนั้น น้องน้อยที่เป็นใหญ่ที่สุดในวง แต่ยอมให้พี่ลู่คนเดียวคืออะไรคะ ?? คู่รักบับเบิ้ลที เป็นแฟนกันทำไมต้องเรียกพี่ นี่ก็ชงแก้วแตกเหมือนกันนะ โมเม้นที่มีอยู่จริงนะคะ ตอนนี้เรือแห้งมากเพราะไม่รู้พวกนางจะได้เจอกันอีกมั้ย มีแค่ฟิคฮฮที่ยังล่อเลี้ยงใจฮฮชปแบบเรา 🥺💓 ตอนนี้ก็เป็นฮฮชปค่ะ เจ้าพวกแฝด 🐥🦌 (@mmildyanann)
2