profile-image
7
เรื่อง
785.6M
จอย
0
เหรียญ
0
แคนดี้
เรื่องของ lalalisa
 

แฟนบอร์ด

มัมหมีน้องจองกุกฮับ
คิดถึงน้า
1
Ying_lkvs🌹
เราว่าเราเจอไรท์ค่ะทุกคน ลองพิมพ์หาดูในรี๊ดนะคะ นามปากกาlizkook เรื่อง[LIZKOOK]-แต่งงานกันเหอะ เราว่าใช่แน่ๆค่ะเนื้อเรื่องลักษณะการเขียนใช่เลยถ้าไม่ใช่คุณไรท์ก็แปลว่ามีคนเอานิยายคุณไรท์ไปcopyละล่ะค่ะเพราะเหมือนกันขนาดนี้😭😭
2
สันดานแบบนี้เอาไว้ใช้กับแม่มึงนะคะ สภาพ!!
คิดถึงไรท์😭กลับมาได้ไหมคะ ไรท์เป็นคนแรกเลยอะที่ทำให้เราเข้าวงการอ่านนิยาย พูดจริงๆเลยว่าคิดถึงมากกกก ไม่เคยคิดถึงไรท์คนไหนขนาดนี้มาก่อน เหมือนกันไรท์เป็นคนแรกของเราอะคอยสร้างนิยายให้เราอ่านแต่อยู่ๆไรท์ก็หายไปค่ตคิดถึงเลยอะ นิยายไรท์เป็นนิยายแรกที่เราอ่านเลยอะ คือแบบพูดตรงๆเลยว่ารอไรท์มานานมากๆคิดถึงค่ตๆเลย ทุกวันนี้เราก่ยังรอไรท์นะ ถึงแม่ว่ามันจะนานแค่ไหนอะ แต่ถ้าหากว่าไรท์จะไม่แต่งนิยายหรือจะปิดแอคแล้วก็ตามขอร้องอย่างเดียวเลยนะคะ ขอให้ไรท์มาบอกมากล่าวอะไรก่อนได้ไหมอะมาลา มาแสดงตัวตนให้เห้นว่าไรท์ยังไม่ไปไหนอะถึงแม้ว่าจะไม่แต่งนิยายแล้วก่ตาม คิดถึงไรท์จริงๆนะคะ จาร้องแล้ววว😭😭😭รอไรท์นะ ขอให้ไรท์มีแต่ความสุขนะทำอะไรก่ขอให้ทุ่มเทอย่างเต็มที่จะคอยซัพพอร์ตนะคะ ถึงแม้ว่าเราจะไม่รู้จักกัน แต่เราก็รู้จักกันในนามคุณรี้ดกับคุณไรท์นะคะ บายๆ โชคดีค่ะ♥️
1
p_p-t_t
หายไปปีกว่าแล้วนะคะ รออยุ่นะคะ😭
2
🔮⚡️⇠เจ้าหญิงเลือดผสม⇢⚡️🔮
ยังคงรอเสมอเลยนะคะ😊
2
Boloiu Kim KLT
คุณไรท์สวัสดีคับวันนี้ขอมาให้กำลังใจคุณไรท์ ขอให้คุณไรท์มีความสุขมีแต่คนรักคนเอ็นดู ขอให้มีแต่คนเข้ามาอ่านขื่นชมนิยายคุณไรท์เยอะๆนะคับ นิยายคุณไรท์แต่งดีมากๆเราเข้ามาอ่านหลายรอบแล้วทั้งใช้แอคใหม่แอคเก่าเราเข้ามาอ่านไม่เคยเบื่อเลย คุณไรท์มีพรสวรรค์ในการแต่งนิยายมากๆเราตามอ่านตลอดเราอยากมาให้กำลังใจให้ความสบายใจให้คุณไรท์ ขอให้คุณไรท์สุขภาพร่างกายแข็งแรงไม่เจ็บไม่ป่วย มีแต่ความสุขความเจริญนะคับ ยิ้มเยอะๆน้าาารอยยิ้มของคุณไรท์เป็นแสงสว่างให้โลกมีเป็นสิ่งที่ดีสำหรับคุณไรท์และทุกคน จะรออ่านนิยายที่คุณไรท์แต่งต่อไปเรื่อยๆนะคับ #แฟนคลับตัวยงของคุณไรท์ 💖💖😘
2