profile-image
icon-annouce
💌 ถึง Reader ที่น่ารักทุกคน โปรดอ่านคับ 🌷 หลังจากเราประกาศปิดฟิคไปก็มีคนทักมาว่าคิดถึงฟิคของเราเยอะมาก ๆ (รวมถึงเราด้วย 🥹) เลยจะกลับมาอัปนิยายแบบไม่ใช่อิมเมจศิลปินมาให้อ่านกันค่ะ ✨ ส่วนเรื่องเก่า ๆ เราอยากเปิดให้อ่านเรื่องที่จบไปแล้วแค่ 3 เรื่องเท่านั้น คือ! 1. #เพื่อนครับมินวี (ฟิคเรื่องแรกของเรา) 2. #cupidminv (ฟิคที่ทุกคนถามหามากที่สุด) 3. #nicetomeetjo (ฟิคที่เราชอบที่สุด) หวังว่าการตัดสินใจของเราจะพอช่วยให้ทุกคนหายคิดถึงได้บ้าง ยังไงก็ขอฝากตัวอีกครั้งในฐานะไรท์เตอร์นะคะ และจะรีบมาอัปทุกครั้งที่ว่างเลย 🌻 โปรดรอกันด้วยนะคะ ขอบคุณสำหรับข้อความในแฟนบอร์ดที่คอยให้กำลังใจเรา จนทำให้เราตัดสินใจกลับมาแต่งนิยายอีกครั้งด้วยค่ะ และหวังว่าจะเข้าใจเราที่กลับมาเปิดให้อ่านเรื่องเก่า ๆ อีก ไม่ได้มีเจตนาอะไรนอกจากความคิดถึง และอยากให้มีไว้เป็นความทรงจำที่ดีให้ทุกคน รวมถึงเราด้วยค่ะ 🙇🏻‍♀️🤍 💌 จาก TAEHIM
icon-arrow-right
4
เรื่อง
115.8M
จอย
0
เหรียญ
0
แคนดี้
เรื่องของ 𝑇𝐴𝐸𝐻𝐼𝑀
 

แฟนบอร์ด

turtle.e
คุณไรท์คับ😭คือเราไม่รู้ว่าไรท์จะเห็นข้อความนี้มั้ยแต่เราอยากบอกไรท์ว่าเราคิดถึงมากๆ เราไม่ได้เข้าจอยมาสักพักพอเข้ามาเราน้ำตาไหลเลยที่เห็นไรท์บอกว่าจะกลับมาเปิดฟิคให้อ่าน ฟิคของไรท์มันฮีลใจเราได้มากจริงๆเลย ขอบคุณที่ตัดสินใจกลับมาเปิดนะคับ ขอให้ทุกวันเป็นวันที่ดีน้า✌🏻✌🏻 เราจะเป็นกำลังใจให้ตลอดเลย💘
5
แม่หนูวีกับน้องก้านกุก
Happy New year นะคะ
23
ตาโปน🧸
ฮือออคุณไรท์ เราดีใจมากเลยค่ะที่คุณไรท์กลับมาเปิดเรื่องให้อ่านอีก🥺 คิดถึงคิวปิดปกกับมิวซ์มากๆๆๆๆ ขอบคุณที่กลับมานะคะ😭🫶🏻💗
12
P.⁰¹
คุณไรท์กลับมาแล้ว คิดถึงมาก ขอบคุณที่ทำให้เดือนสุดท้ายของเราเป็นเดือนที่ดีที่สุดของปีนะคะคุณไรท์🥺
2
3rd.wednesday (close)
ขอบคุณที่กบับมานะคะ คิดถึงมากๆเลย🥺
2
meowmomomoji
🫶🏻💜💗💖
3