profile-image

1429VII

ขอโทษที่ตันแล้วปิดเรื่อง 😂
icon-annouce
♡ ว่างๆแวะไป รอร 1429VII ;)
icon-arrow-right
2
เรื่อง
55M
จอย
0
เหรียญ
0
แคนดี้
เรื่องของ 1429VII
 

แฟนบอร์ด

otj
ขอบคุนคุณไรต์มาก่แต่งแจมาร์ค สนุกทุกเรื่องเลยคะ เราอ่านเรื่องละหลายรอบเลยเป็น ✊📦💗 ให้นะคะ
2
Nattabom
ขอเป็นกำลังใจให้ไรท์นะค้าบบบปกติไม่ค่อยเม้นอะไรแต่ของคุณไรท์นี้ไม่ได้ต้องเม้น🤣 ขอเป็นกำลังใจให้คุณไรท์แต่งอีกหลายๆเรื่องเลยอยากบอกว่าชอบทุกเรื่องของคุณไรท์เลยในรีดอะไรท์ก็ชอบคุณไรท์แต่งได้น่ารักมากๆเลยยยก็คือรู้ตัวอีกทีก็คืออ่านทุกเรื่องของคุณไรท์แล้ววววคุณไรท์แต่งดีมากๆๆๆแล้วก็จะติดตามผลงานไปเรื่อยๆเลยยยยย✌️✌️
2
saranyaiiiiiii
ไรท์เเต่งได้โคตรดีทุกเรื่องเลยค่ะเอาอีกค่ะเอาอีกๆๆๆๆๆๆ
2
moogrob✨
รักทุกเรื่องที่ไรท์แต่งเลย มันดีมากจริงๆงื้อออ คือเราไม่เคยอ่ายจอยเรื่องไหนแล้วร้องไห้มาก่อนจนมาได้อ่านForget me not เป็นเรื่องแรกที่เราร้องไห้เลย แง แล้วก็Dandelion เป็นเรื่องที่น่ารักมากๆ และเรื่อง18.15มีข้อคิดเรื่องต่างๆให้กับเราหลายอย่างเลยทำให้เราได้เจออีกมุมมองของการรักใครสักคนและก็รักตัวเอง ขอบคุณไรท์มากๆที่แต่งนิยายดีๆแบบนี้ให้เราอ่านนะครับ ขอเป็นกำลังใจให้ไรท์นะ🙂💕 //รอเรื่องต่อไปอยู่นะครับ5555
3
มุก่อบไฟ้เต้อ
แวะมาให้กำลังใจคุณไร้ท์ค่ะ 👊 คุณทำให้หกโมงสิบห้าของเราโคตรโรแมนติกเลย รักเรื่องนี้มากๆๆเลยนะคะ แล้วก็ติดตามผลงานอยู่เรื่อยๆเลยนะ //ฝากคุณไร้ท์ดูแลตัวเองด้วย ♡
2
` 297 / ilyphmn;
เป็นกำลังใจให้นะคับ!✌ ขอบคุณไรท์ที่แต่งนิยายดีๆแบบนี้ออกมานะคะT-T เราชอบเรื่อง 18:15 มากๆเลยยยย (ปอลอ.เราติดตามคุณในรอร.ด้วยแหละคับ แงเป็นกำลังใจให้ทุกช่องทางเลยนะคะๆๆ) สู้ๆนะคับไรท์!💖💖
2