Tuan P.
หนึ่งในอากาเซ่มาสิบปีแล้วฮะ☺️ โปรดอ่านอย่างมีวิจารณญาณ รูปภาพศิลปินทั้งหมดในนิยายเป็นเพียงภาพประกอบเพื่อความบันเทิงเท่านั้น ศิลปินไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ในบทแต่อย่างใด กรุณาคอมเม้นท์อย่างสุภาพด้วยนะคะ ขอบคุณทุกการติดตามค่ะ 💖
I’llbebetter2023
bunny's 🐰
🏴‍☠️ᴰᴶ•🌼 ℬ𝒶𝒾𝒷𝓁𝑒🚬 (🌪️🐍)
หวัดดีไรท์ชื่อใบข้าว ไรท์ชอบแต่ง Allbamนะ ภาษาที่ใช้อาจจะแปลกๆไปหน่อยนะ หวังว่าทุกคนคงจะเข้าใจ อาจจะมีบางคำที่ผิดไปบ้างก็ขอโทษด้วย อ่านเพื่อความบันเทิงอย่าไปเครียดมาก ขอบคุณที่อินกับตัวละครของไรท์นะ ด่าได้แต่อย่าแรง!! ขอบคุณทุกคนที่ติดตามนะ💚🕊️
AA1a(Mammy bambam💚)
WP.1997
GOT7​ FOREVER​ 7​ ก็คือ​ 7​💚 มาร์ค​แบมเป็นแฟนกัน! Nc:mtbb_wang1997
ปากกาสายหมอก🌫
GOT7FOREVER  " นกน้อยออกแล่นเรือ 🛶 กัปตันคุณทำหน้าที่ได้ดีมาก "  ชิปทุกคู่ พายทุกเรือ 💕MTBB คือ Forever💕   IG : prakasaymogk_joylada 🐦
kwanass
konsuay.y
pear_lada
นิยายทุกเรื่องที่แต่งไม่เน้นมือที่สามค่ะเพราะไรท์ใจบาง💜❤️
jibjib562
nc... ทวิต..bb2424jj ไอจี..JIBJIB_9397
ลูกสาวแจ็คสันเมียแจบอมกิ๊กน้องแบม
ลงเรื่องแรกแล้วน้าามี nc นิดๆหน่อยๆพอเป็นสีสันฝากเรื่องแรกเค้าด้วยน้าาา😍😘🥹 มีซีรี่ย์ชุด เรื่องรัก เลิก เกลียด ตอนนี้มีซีรี่ยดอกไม้กำลังจะลงตอนแรก ตอนเมียหลวง อัพแล้วแต่อารมณ์ไรท์ 😅แต่ง แจ็คแจ ปมนยอง มาร์คแบม ยูคจิน แต่งชญ
tuanzy_
Love points
Mark Tuan's story. 💜
เนื้อหาในนิยายเป็นแค่เรื่องสมมติ ไม่ได้มีเจตนาทำให้ศิลปินหรือใครเสียหาย เกิดขึ้นเพราะจินตนาการล้วนๆ (สามารถติชมได้ด้วยถ้อยคำที่สุภาพนะคะ)
nack_markbam
แม่ยกมาร์คแบม 💜❤️MTBB❤️💜 นิยายทุกเรื่องเป็นแค่เรื่องมโนของไรท์เอง ไม่มีเจตนาทำให้ศิลปินหรือบุคคลในภาพเสียหาย โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน หากไม่ถูกใจต้องขอโทษด้วยนะคะ
pudding b
WanWan2522
mb.markbam
ชิปมาร์คแบม-แนว ชญ.
yugyeom_story
ขอบคุณที่ติดตามนะคะ{ตีลังกากราบแทบเท้างามๆ} "nc ในIG: yugyeom_story"