โซซอล
kuntuanXCIII
GOT7FOREVER 💚 • **ขออภัยนะคะที่ฟิคไม่หวานเท่าชีวิตจริงของมาร์คแบม** •
𝐏𝐀𝐍𝐆 𝐇𝐎𝐌 °🕊️
ชื่อกิ๊กจ้ะ °🕊️
MARKBAM_STORY🕊💚
นิยายทุกเรื่องแต่งขึ้นมาจากเรื่องสมมุติ ใครอ่านแล้วไม่ชอบสามารถหยุดอ่านได้เลยค่ะ อย่ามาคอมเม้นในสิ่งที่ไม่ดี จิตใจไม่ไหวค่ะ อัพเดทในไอจีซะส่วนใหญ่ ฝากติดตามด้วยค้าบ 🙏💚
ผีตัวดำ 🌝🌚
🙏❤️❤️ไรท์เมนพี่จ๋าน้าา เป็นอากาเซ่ 🐣🐥 และจะเป็นอากาเซ่ตลอดไปปป💚💚 **IG : markbam_phiitawdam. 👈👈 แอดมารอหน่อยน้าอาจจะรับช้าแต่รับนะ😂💗❗ห้ามก็อปนิยายนะคะ!! 😊 โปรดคอมเม้นด้วยความสุภาพค่ะ🙃
JACKJAE _STORY( เจ้มี่ )ลูกสาวม้าคต้วน
นิยายทุกเรื่องแต่งขึ้นจากเรื่อง สมมติ ❌ อ่านแล้วไม่ชอบแยกทางค่ะไม่ต้องคอมเมนท์ให้รู้ คอมเมนท์อย่างสุภาพเพราะเราไม่สนิทกัน ไม่ชอบอะไรจัดการตัวเองโตแล้ว 🙏🏻 ส่วนใครเป็นกำลังใจให้กันก็ขอบคุณมากๆเช่นกันค่ะ 🥹💝💗💖 ปิ้วๆ
JJMB97(เลิกแต่งแฟนฟิคแล้วค่ะ)
mtbb.jjr
ชิปมาร์คแบม ชอบโมเม้นมาร์คแบม แต่งมาร์คแบมค้าบ นามปากกา : เจเจอาร์ เรียกเจอาร์ก็ได้น้า หา NC ไม่เจอทักแชทมาเลยครับ อ่านฟรีทุกเรื่องที่ ig:ficmarkbam_jjr
Nabi-y🦋
IG : nabi_g7 เรื่องราวที่เล่าผ่านตัวหนังสือ นิยายเป็นเพียงเรื่องที่แต่งขึ้นมาอย่าถือเอาจริงเอาจังฉันแต่งนิยายเพื่อความสุข และฉันก็หวังเพียงแค่ว่าคนอ่านจะมีความสุข -โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน -
Zoomm
ticha(วิววี่ )(ลงเฉพาะเวลาว่างจ้า💓)
เนื้อหาของนิยายเป็นเพียงโลกของจิตนาการเท่านั้นอ่านอย่างมีสติ เเละไม่ได้มีเจตนาทำให้ศิลปินเสียหายเเต่อย่างใด ขอบคุณค่า.🤏🏻🥹
🎀 𝐸𝑡𝑒𝑟𝑛𝑎𝑙 𝑙𝑜𝑣𝑒 🎀
รักกันให้พอเเล้วฉันจะรอไปงานเเต่ง🌚🌝 (🅘🅖:🅔🅣🅔🅡🅝🅐🅛 🅛🅞🅥🅔❾❸❾❼)
PXCIII 🎀
❤️ลัทธิมาร์คแบม💜 Twitter : @mmbby10 IG : Pxciii93
MB47
ยินดีต้อนรับค่ะ