jibjib562
nc... ทวิต..bb2424jj ไอจี..JIBJIB_9397
MJ99
เราคือไรท์เตอร์สายดราม่า แต่งตามความมโนที่มีค่ะ ถ้าใครอ่านแล้วบางเรื่องไม่ถูกจริต ข้ามไปได้เลยนะคะ เนื้อเรื่องและตัวละคร เป็นเพียงเรื่องสมมติขึ้นมา ไม่ได้ตั้งใจจะทำให้ศิลปินหรือใครเสียหาย
m x z b
OPEN [ 20/06/64 ] markbam penfangun mairealtongnai aopagamavong
อะไรหว่าา
MARKBAM IS REAL~~❤
imyourgerbera
ไรท์เต้อพิเยอร์ อัพช้าบ้างเพราะล่าปริญญาไปให้แม่อยู่✌🏼 Tw ;) @imyourgerbera_ รอร :) imyourgerbera(nc+เรื่องอื่นๆ) IG:imyourgerbera มาเม้าๆกันได้นะคะ
sailorbam
sugarmark_
ขอบคุณที่ค้นพบ🙌🏻 Readawrite : Sugarmark_ ฝากติดตาม เพื่อพบกับนิยายเรื่องอื่น ๆ ที่นั่นคับ🤩 (เราจะแต่งแยกแล้วแต่อารมณ์ครับ😋)
เป็นหมา 🐽
MTBB GOT7 / Yibo เป็นหมา ...ที่รักเจ้าก้อนทั้ง7 งับ
freckles
🐰🐽🐊🐍
Noéme-mt
drunkengirl
🌷 IG : drunkengirl._ ( ≧∀≦)ノ🌷
POMY TUAN
อ่านNCได้ที่ไอจี 👉 IG : pt_joylada ❌ ทุกเรื่องเราแต่งจากจินตนาการของตัวเองไม่ได้ก๊อปใครมา ❌ ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านและชื่นชอบผลงานของเรานะคะ
Spinel B
ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาติดตามและเข้ามาอ่านมากๆเลยนะคะ🙏🏻🙏🏻เรื่องที่แต่งขึ้น เป็นจินตนาการของไรท์เองล้วนๆ ไม่มีเจตนาจะทำให้ศิลปินเสียหาย ขอให้สนุกกับการอ่านนะคะ 🤍 Spinel B🪶
Angelo
ผู้ส่งสารจากพระเจ้า
น้องขนมเค้ก_MTBB
🐊 ไรต์เตอร์มูดสายเซ็กซี่ Nc ที่ ReaAwrite นามปากกา น้องขนมเค้ก รสช็อคโกแลต
น้องขนมเค้ก รสช็อคโกแลต
ไรต์เตอร์มูดเซ็กซี่ แอคนี้ลง ชญ เป็นหลัก (ชช ไปที่ น้องขนมเค้ก_MTBB นะคะ) ปกติอัปทุกวัน หากหายไปไม่ป่วยก็เบื่อ แต่จะกลับมาแน่นอน 😅
boatpurplehead
MB
I am unicorn
ชิปทุกคู่เลยคั้บ🤏🏻
Hmutawda​
Twitter: @Hmutawda หวังว่าฟิคของเราจะเป็นกำลังใจให้คุณมีความสุขได้นะคะไม่ว่าเจออะไรมาถ้าคุณอ่านฟิคเราขอให้คุณมีแต่รอยยิ้ม
kuntuanXCIII
GOT7FOREVER 💚 • **ขออภัยนะคะที่ฟิคไม่หวานเท่าชีวิตจริงของมาร์คแบม** •