재허도
안녕하세요, 친애하는 독자 제도 굿시에 오신 것을 환영합니다 🙋
🦇ความงามในที่มืด🦇(คัมแบ็ค)
ฝากนิยายของไรท์คนนี้ไว้ในใจทุกคนด้วยนะคะและขอบคุณที่เข้ามาติดตามผลงานของไรท์มากๆนะคะ🙏 🦋อ่านนิยายของwannaoneได้ที่นี่🙏✨🌥️ exo🌟 seventeen 💎wannaoneforever🌻
Rinngi
บูบี้สระอีคิคิ
คับหมายถึงกางเกงกุคับเเน้ว
ไซไซน้อย
ปอคนที่เอ๋อๆ..อะมรึง😝😝
สวีดัส เราชื่อ"ปอ"เราจะเเต่งเกี่ยวกับBts/got7/Wanna one/Bake pligนะจ้าาา ทีมวีเคะเชินทางนี้ย่ะ😉😉
🍒KT 🍒
😨นั่งดมกาวหน้าตึกJYP🏩😋
🦄ฟอลมาฟอลกลับนะ💯%😉กดติดตามด้วยนะ👉เเต่งธรรมดาโลกไม่จำ😆😂เป็นกำลังใจให้ไรท์ด้วยนะกดไลค์ให้ด้วย😍😍อัพเวลาว่างๆเเละจะอัพตามอารมณ์นะค่ะ😆🙈
ing_ing_🐧🐧
ขอกล่าวทักทายทุกคนสู่โลกแห่งความบ้า😝 ดิฉัน อิงฟ้า พาเพลิน เดินในดงคนหน้าตาดี เพราะไรท์หน้าตาดี ทักมาคุยได้นาจาาาา👉👉 ig:ing_ing.18283👉fb:อิง'มัน'เค๊อะ' 👉 line ID:ingfa1238720👉twitter:ing_ing_🐧🐧 ไรท์อยากรู้จักรีดเดอร์ทุกคนเลย จุ้บๆ😘😊🐧😑☺😂😏
เนย เน้
จะเเต่งเรื่องอะไรดีว้ะ 👇
Secrets 😎
หวัดดีจร้านี่ไรท์เองน้าไรท์เป็นติ่งน้าเมน ชานหวี เป็นกำลังใจให้ไรท์ด้วยน้าไรท์จะตั้งใจแต่งนิยายที่ดีที่สุดให้ทุกๆคนได้อ่านเนื่องจากบัญชีเดิมของไรท์เข้าไม่ได้ ไรท์ก็กะว่าจะแต่งใหม่ให้ดีกว่าเดิมทั้งหมดเลยนิยายเก่าไรท์(Secreat love รักของฉันเป็นความลับ)
มะม่วงที่น่ารักที่สู้ดดดด
ไรท์ เพิ่งเเต่งเรื่องใหม่นร้าาาาา ช่วยอ่านช่วยรีวิวช่วยคอมเม้นท์ด้วยเด้ออ ติดตามข่าวสารได้ที่ f:fkj fair เฟสบุ๊คของไรท์เองจ้าาา แอดมานะๆจะได้เป็นเพื่อนกัน รักรีดของมะม่วงทู้กกกโค้นนน
Bright girl 👼
ไรท์ค่าาา ไอดีเก่า เข้าไม่ได้อ่าาา 😭 มาเริ่มซีรี่ย์ใหม่ที่ไอดีนี้นะคะ เป็นกำลังใจให้ไรท์ด้วย เหนื่อยมาก 🙁 รักทุกคนน้าาา 💞 ไรท์มี 2 คนนะคะ คนแรกจะแต่งวันจันทร์ถึงพุธ. ส่วนอีกคนจะวันพฤหัสบดีถึงวันอาทิตย์ 😋
F O R E S T
?
ทำไมกูไม่เกิดมาเป็นเมียเซฮุนให้มันจบๆ
หวีดให้ตายก็ไม่ได้เป็นเมีย.
Linen3
ฝอลมาฝอลกลับน้าาาา แต่งวงเกาหลี ส่วนใหญ่แต่งเกี่ยวกับวง gfaing bts got7 ใครติ่งก็ติดตามด้วยนเาาามาจอยกันเยอะๆนะ
Armyjang❤
สวัสดีค่าาา~ >< 💬
ㅠㅠ♡
.
Ki_x_rin
☆`~ you are my everything ~`☆
แสนดี๊!!!
....ขอร้องล่ะอย่าฟอลกลับแอคนี้ไปฟอลแอคหลักหน้าแฟนบอร์ดนู้น!!