profile-image

-bluemoon-

sun will rise, and we will try again :—)
icon-annouce
tw : @1ceinabbluemoon — เราไม่ได้เปิดรับโดเนทใดๆ ไม่รับกิ๊ฟในจอยด้วยนะค้าบ🥺 ถ้าอ่านแล้วรู้สึกว่าอยากตอบแทนอะไรเรา ไม่เป็นไรเลยนะคะ ขอแค่คนอ่านมีความสุขมากๆ มีรอยยิ้มเยอะๆ ก็พอ แค่น้องๆของเราแต่ละเรื่องสร้างรอยยิ้มให้พวกคุณคนอ่านได้ เราก็ได้รับสิ่งตอบแทนแล้วค่ะ🤍 ขอให้ทุกวันเป็นวันที่ดีของทุกคนเลยนะคะ🧏🏻‍♀️
icon-arrow-right
4
เรื่อง
91.6M
จอย
0
เหรียญ
0
แคนดี้
เรื่องของ -bluemoon-
 

แฟนบอร์ด

SUGA
อยากให้ไรท์กลับมา 🙏🫶
1
littleppb
ไม่รู้คุณไรท์จะเห็นข้อความนี้มั้ย แต่อยากบอกว่าตั้งแต่เราอ่านจอยและงานเขียนต่างๆมา เราชอบงานเขียนของคุณไรท์ที่สุดเลยค่ะ🫠 มีความรู้สึกที่ลึกซึ้ง ผ่านการกลั่นกรองมาแบบสุดๆ คนอ่านรู้สึกอุ่นถึงหัวใจเลยค่ะ☺️ ขอบคุณที่เขียนขึ้นมานะคะ เราชอบมากๆ จะอ่านวนไปจนกว่าวันนึงคุณไรท์จะกลับมานะคะ
1
babi-r3ii
อาโน๋วคับ แอ่กคือเราชอบคุณไรท์มากมากเลย ขอบคุณที่ตั้งใจผลิตเนื้อเรื่องมาตลอดนะคะ มันดีมากๆเลยทั้ง 4 เรื่องนี้ทำเรารู้สึกนุ้บนิ้บหัวใจมาก ทั้งภาษาที่คุณไรท์ใช้หรือความอบอุ่นความน่ารักที่ผ่านตัวหนังสือมา เมคมายเดย์มากๆเลย รสว่าเป็นฟิลกู้ดที่น่ารักสุดสุดคสพของตัวละครแต่ละเรื่องเรานี่ y—y มวลความน่ารักทะลุแบบเต็มสิบสิบเลย ( กาซิ้บว่าอ่านเรื่องคนดีพอใจกับเรื่องไนท์บูแล้วเรานวยมากเขินม่ายไหว เหลวเปงน้ามแล้วคับ ㅜㅜ )
3
Itznbd
ขอให้ทุกวันเป็นวันที่ดีนะคะคุณนักเขียน~ ♡♡♡
2
VeeV_VeeV
คูมไรท์พอใจกับคนดีหายไป 😢😢😢
2
Kwanyiwah™️
คุณบลูมูน หายดีแล้วรึยังคะ ช่วงนี้ทำงานหนักด้วยรึป่าวนะ ยังไงก้ดูแลสุขภาพด้วยนะคะ เราจะรอจนกว่าคุณบลูมูนจะมานะ เพราะเราพอใจที่คนดี ฮี่ๆ😬
1