profile-image

Puppyyou🍪💗

☁@เน้นอ่านนะค้าบฝากอ่านหน่อยค้าบ💗☁ติดตามเค้าด้วยน๊าา✨❤
icon-annouce
ฝากอ่านทุกๆเรื่อง+ติดตามด้วยนะคะ😳✨💗
icon-arrow-right
1
เรื่อง
61.1K
จอย
0
เหรียญ
0
แคนดี้
เรื่องของ Puppyyou🍪💗
 

แฟนบอร์ด

- PAIFAY -
💗❕
1
กลอนกานท์
สวัสดีค่ะขออนุญาตฝากนิยายเรื่องทะลุห้องสมุดมาอยู่ในโลกรามเกียรติ์ค่ะเป็นเรื่อวเกี่ยวกับเด็กสามคนเวหา,มาส,ตะวันแต่ว่าสองรายหลังกลับเป็นสายวายเมื่อมาอยู่ที่โลกรามเกียรติ์สิ่งที่ทั้งจะทำก็คือการพายเรือผีรามเกียรติ์ต่างๆอย่างเช่น#หนุมานนิลพัท,#อินทรชิตพระลักษณ์เป็นต้น เวหาจึงต้องหาทางขัดขวางไม่ให้เกิดการเปลี่ยนเนื้อเรื่องขึ้น ถ้ารบกวนลบออกได้นะคะขอบคุณล่วงหน้าค่ะ
1
สถานีความฟินด์
ขออนุญาติฝากนิยายงับ {Fall in love with docter} ช่วยด้วยฉันตกหลุมรักรุ่นพี่หมอ💙 ด้วยนะคะ หากสนใจอ่านลองกดอ่านดูได้ค่าา
1
Phoenix01
เราฝากฟิคหน่อยน้า parallel world / #เฌอสิค #ไข่ปู๊บและอีกเรื่องที่กำลังลง”4types of love “แยกเป็น4พาร์ท(เตโช)#เฌอสิค (วาโย)#ปัญเจนนิษฐ์ (อาโป)#ไข่ปู๊บ (ปถวี)#วีฟ้อนฝากไปกดอ่านกันด้วยนะมีหลายเรื่องไปเลือกอ่านได้เลย🙏🏻👌🏻ขอบคุณค้าบ🙏🏻🙏🏻
1
_YouandMe
สวัสดีค่ะ🖐🏻 วันนี้เค้าจะมาขอพื้นที่ฝากนิยายค้าบ❕🤏🏻 นิยายที่แต่งหลักคือ = เจนลิซ (Jenlis ) ท่านผู้อ่านที่ชิปเจนลิซหรือคู่อื่นๆก็มาเยี่ยมชมช่องเค้าได้นะคะ🌷🖇️ *กดที่โปรไฟล์ค่ะ* อ่านเสร็จแล้วรบกวน •`รีวิว •`เม้น •`กดใจ •`กดเข้าคลัง •`ให้เหรียญ ไม่ต้องทำตามที่บอกมาทั้งหมดก็ได้ค่ะแค่คุณอ่านเราก็มีกำลังใจขึ้นมาแล้ว❕💗 *ฝากนิยายด้วยนะคะ* ( ขอโทษที่รบกวนค่ะ )
1
Babiesbears
ขออนุญาตฝากนิยายหน่อยค่าาา ตอนนี้เค้ากำลังเขียนอยู่เรื่องนึงค่ะ ฝากติดตามหน่อยน้า --------------------------------------------- เรื่อง หลงครับ|#𝙇𝙄𝙕𝙆𝙊𝙊𝙆 ฝากหน่อยนะค้าา😊❤
1