profile-image

=< Forever >=

Parfois, j'aimerais avoir quelqu'un qui comprenne vraiment.
icon-annouce
🍷 ช่องทางการติดตามผลงานและคู่จิ้นของไรท์และแนะนำตัวเอง ⬇️ ReadAWrite : Forever ช่องรอง IG : =< Forever >= Tiktok : forever1756 [ มีช่องอื่นๆ อีกแต่ไม่บอกหรอก ] Twitter : forever1756 ตอนนี้ไรท์เปิดรับคมช. นะครับ ไปดูได้ใน TikTok น้า คู่ในด้อม Countryhumans หลักๆ ของไรท์ จักรวรรดิญี่ปุ่น(อาทิตย์ อุทัย) - เสรีไทย อัยการศึก - ม.44 อังกฤษ - ฝรั่งเศส ฟินแลนด์ - เอสโตเนีย เมกา - เสรีไทย อยุธยา - สุโขทัย สิงคโปร์ - บรูไน เรือผีหนักที่สุดของไรท์ All FreeThai ! เรือ Countryhumans oc ของไรท์ โซเวียต อัลวาร์ด โรมานอฟ แนะนำ OC Countryhumans 💙⚜️🇫🇷✝️ ชื่อ : อัลวาร์ด [ Alvard ] อายุ : 17 ฐานะ : ทูตสวรรค์ลำดับ 2 ผู้ดูแลและผู้ควบคุมกาลเวลา & ผู้ปกครองดินแดนอัลวาร์ดหรือจักรวรรดิอัลวาร์ด อาวุธ : เรเปียร์(ดาบ) - มือขวา ปืนช้อปกันสั้น - มือซ้าย ปืนช้อปกันยาว - มือขวาหลังจากเปรียบดาบดป็นปืน ครอบครัว : ตระกูลฝรั่งเศส ปู่ทวดของทวด : มหาราช & ราชาฝรั่งเศส(หลุยส์) ปู่ทวด : จ.ฝรั่งเศส ปู่ : UK อา&น้า : เมกา แคนาดา ออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ พ่อ : ลียง [ oc ] แม่ : อะเดลี [ oc ] พี่น้อง : พี่สาวคนโตอีเนส คนกลางอัลวารด์ น้องสาวเอสเต้ ขอฝากดอกกุหลาบสีดำนี้ไว้กับทุกคนด้วยนะครับ 🥀🖤
icon-arrow-right
27
เรื่อง
21.6M
จอย
0
เหรียญ
195
แคนดี้
เรื่องของ =< Forever >=
 

แฟนบอร์ด

Lover B
อยากให้มีนักอ่านมาอ่ายเยอะๆเหมือนคุณบ้างอ่า
1
nammonfly
สวัสดีผู้เขียนที่รัก: นี่เป็นเจ้าหน้าที่ของแอพ NovelToon ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ ในช่วงนี้ได้อ่านนิยาย (งดอัพถาวร) { Countryhumans } | All freethai | ผู้สืบสายเลือดดวงตา ของคุณแล้วรู้สึกเขียนได้ดีมากๆและเหมาะกับสไตล์ของแอพๆ เรา ตอนนี้เรากำลังจัดงานแต่งนิยาย ตราบใดที่คุณมีส่วนร่วมก็จะมีโอกาสได้รับที่แนะนำผลงานพิเศษและรางวัลอื่นๆ ! นอกจากนี้ยังมีโอกาสได้รับแฟน ๆ ที่น่ารักเป็นจำนวนมาก มากลายเป็นซุปเปอร์ไรท์เตอร์ของแอพๆเรานะ!ยินดีเป็นอย่างยิ่งที่มาเชิญคุณเข้าร่วมกับแอพๆ เราค่าาา~o(* ̄▽ ̄*)ブ ขอทักไปทางไอจีด้วยนะคะ หรือติดตามไอจีของเราโดยตรงและส่งข้อความด้วยนามปากกาของคุณให้เราก็ได้นะคะ ig:honey_zi1
1
۝กาวข่อยอยู่ไส۝
เย้ๆๆๆๆๆ
7
=< Forever >= ช่องรอง
อันนี้เป็นช่องรองของไรท์เองนะคะ สามารถเข้ามาติดตามได้น้า
1
ยูมินะ
สวัสดีค่าา ขออนุญาตฝากนิยายหน่อยนะคะ 1เกิดใหม่ในโลกอนิเมะ One piece 2 เกิดใหม่ Kimetsu no yaiba 3 ทำไมต้องชอบนาย!!!!(เกิดใหม่ One piece) ขอฝากด้วยนะค้าาาา
1
Hewmuping
ก๊อกๆๆ✊🏻⭐️ขออนุญาตฝากนิยายหน่อยนะคะเตง🥺✨ ❤️เรื่องรักวุ่นๆของยัยเป็ด❤️ 🐶เป็นแนวมหาลัย ความรักใสๆ 🐶เข้ามาติชมได้นะคะ 🙏🏻ขอบคุณค่า🙏🏻
1