profile-image
icon-annouce
มาร์คฮยอคจงเจริญ
icon-arrow-right
0
เรื่อง
34.6K
จอย
0
เหรียญ
0
แคนดี้
 

แฟนบอร์ด

MIRACLE💬
ขออนุญาตฝากนิยายนะคะ 💐ภารกิจรักป้องป้องนาย...ชายในฝัน💐ร่างที่งดงามราวกับเทพบุตรตอนนี้ปรากฏตรงหน้าทุกคนแล้วเล่ากันว่าเขาเป็นคนที่เย็นชาและเย่อหยิ่งแต่ถึงกระนั้นทุกคนก็อยากที่จะเข้าหา
1
13th
สวัสดีคร้าบบบบเค้าฝากขอฝากนิยายหน่อยน้าาาเรื่อง”ยัยมาเฟียร้ายกาจ😈”ไม่เพาะไม่สนุกไม่เป็นไรเเค่กดเข้าไปอ่านก่อนก็ด้ายยยเห็นใจไรท์หน่อยน้า//ทำหน้าตาอ้อน💗 รักนะคร้าบบบบ
1
K.Neur.mekk
อันยองน้าา ขอฝากนิยายเค้าหน่อยยยน้าา เป็นช/ญ ลองกดเข้าไปอ่านก็ได้ //😂😂
1
Ø༒ɯɐƃloɹᴉx༆༒Ø
ก๊อกก๊อก เธอค้าบเราเอานิยายของเรามาฝากอยากให้เธอลองอ่านอาจจะไม่สนุกไม่ถูกใจแต่อยากให้เธอเปิดใจอ่านดูสักตอน2ตอนพอจะได้มั้ย ถ้าเธอไม่อ่านก็ไม่เป็นไรแต่ถ้าเธอจะอ่านคลิกที่โปรไฟล์เราได้เลยนะ👉เรื่องนี้เลยคับ (spirit Lov💓kookv)เราได้แรงบันดาลใจมาจากชีวิตคนละโลกของคนกับผีเลยอยากลองแต่งดูฝากติชมให้เราได้นะ ถ้าเธอกดอ่านจริงๆเราก็ต้องขอบคุณมากๆเลยนะงับ🙏🙏 **อย่าเมินกันเลยน้าา💓
1
💗𝐇𝐚𝐩𝐩𝐲 𝐌𝐞𝐨𝐰💗
เตงจ๋าาา❤️เราขออนุญาต​ฝากนิยายหน่อยน้าา❤️เราตั้งใจแต่งมากๆๆๆๆๆ❤️ *เรื่อง"เมื่อความรักกลายเป็นความแค้น" 🍜เป็นแนวมาม่าสูตร​เข้มข้น​นะ​ อิอิ​🍜 😆ถ้า​สนใจ​ก็​เ​พิ่มไว้ใน​คลัง​ได้เลยย​😆เวลาอัพ​จะ​ได้​แจ้ง​เต​ื​อ​นน้าาา​😘 😅ตอนแรกๆอาจจะ​น่าเบื่อน้าา​ แต่อยากให้ติดตามต่อไป​ ไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ😆😅😘🍜 🙏ขอบคุณน้าา🙏 คุยเล่นกับไรท์ได้น้าา​ ไรท์ไม่กัด❤️🤣 *ถ้ารบกวนขอโทษ​ด้​ว​ยนะคะ​🙏🥺
1
•Bubble tea•🧋
☕ตัวเอง~ ไรท์มีนิยายมาแนะนำค้าบ เรื่อง "Makeover for the dream girl แปลงโฉมเธอเป็นสาวในฝัน" คำอธิบาย: ผมต้องมาแปลงโฉมผู้หญิงที่โคตรขี้เหร่แบบเธอให้มาเป็นผู้หญิงในฝันของผมเนี่ยนะ! ไม่มีทาง! ให้เธอไปเกิดใหม่ยังจะง่ายซะกว่า
1