profile-image

meme.porsche🐱💛

ยูนิเวิร์สเติร์ดเช่ จักรวาลนี้ไม่มีที่สิ้นสุด 🎥🖤
icon-annouce
💌 Talk to thanks you 💌 ขอบคุณทุก comment และทุกฟีดแบคนะคะ เราดีใจมากๆที่ทุกคนเปิดใจอ่านคู่นี้และให้การตอบรับที่ดีมาตลอด จนถึงตอนนี้ เติร์ดเช่ก็เดินทางมาไกลมาก จากคนชิป8คน ตอนนี้เพิ่มเป็น 22 55555555555 ผลงานฝ่ายผลิต ไม่ว่าจะเป็น fanart / fanfic / content ก็เยอะมากๆ ขอให้กำลังใจทุกคนเลยคับบบบบ เก่งทิสุด 🥺 ดีใจมากๆที่ได้อยู่เรือน่ารักแบบนี้ ((เราไม่ค่อยได้ชงในทวิตเพราะติดแก้บน ฮือๆ แต่อ่านทวิตชิปเป้อแล้วยิ้มตลอดเรย น่ารัก ㅠㅠ))​ เราซ่อนฟิคก็ไม่ต้องสงสัยนะคะ 555555 สรุปไม่มีใครสงสัย ขอโทษที่ซ่อนนะคะ เราจะโฟกัสกับอะไรบางอย่างก่อนช่วงนี้ (+เหตุผลส่วนตัวเล็กๆน้อยๆ)​ แงงงง หวังว่าที่ผ่านมาฟิคเราจะทำให้คุณคลายเครียดและยิ้มได้น้าาาาาาา 🥺💛 นั่นแหละค่ะ เรามีแต่คำว่าขอบคุณ ขอบคุณ ไม่รู้จะไล่ขอบคุณยังไงหมด ฮือ ทุกคนที่ทวง ทุกคนที่ตามหยิกหลัง บางคนเจอกันไม่สวัสดีนะ ทวงฟิคก่อน เออว่ะมันปัง 555555555 ผมพิมพ์ยาวกว่าฟิคอีก ใครอ่านถึงตรงนี้ เก่งมาก!! สำหรับใครที่ไม่ได้ชิปแต่ผ่านเข้ามาอ่าน ฝากเอ็นดูน้องๆสองคนนี้ด้วยนะคะ :-)​ 💖 See you until next time Meme.porsche​ 🐱💛
icon-arrow-right
10
เรื่อง
23.7M
จอย
0
เหรียญ
0
แคนดี้
เรื่องของ meme.porsche🐱💛
 

แฟนบอร์ด

the green leaves of summer
เรารักจักรวาลเติ้ดเช่ของคุณไรท์มากที่สุด ขอบคุณมากนะคะ อาจจะมาช้าหน่อยแต่อยากบอกจริงๆค่ะ ฟิคคุณไรท์ made my day เรามากๆ ꃼ.̫ ꃼ ♡̶
1
น้อนปะเช่
รอวันที่จะเปิดครบหมดทุกตอนนะคะ บางเรื่องไรท์แต่คงไม่จบเราก็อ่านวนๆอยู่เหมือนเดิมมันฮีลใจดีมากๆเลยค่ะ เรื่องที่สั้นก็อ่าน
11
💗🐼✨ 𝖺𝗂𝗆𝖼𝗁𝗈𝗋 ✨🦁💗
แวะมาส่งกำลังใจค้าบ🥺
18
aryp
แงงงง สมทบทุนค่าทริปฮันนีมูนทุกคู่ค่ะ ไปค่ะ 😂😂
16
ใช้ชื่อซ้ำก็ไม่ได้
รักนะคะ เรื่องราวที่คุณเขียน made my day เราจริงๆ🥰🥺
3
Ladycher
หนูรักพี่ y_______________y
6