profile-image

Pinkrose:)

เรือหลัก Jinsoo Yoonnie Jirose Lizkook
icon-annouce
ไรท์กลับมาแล้วนะคะขอโทษด้วยนะคะ เรื่องทีแล้วไรท์ลบไปแล้วนะคะเพราะไรท์คิดว่าไรท์ยังแต่งไม่ดีพอนะคะ เรื่องนี้ไรท์จะพยายามแต่งให้จบเรื่องนะคะ ขอบคุณคะที่เข้ามาอ่าน
icon-arrow-right
1
เรื่อง
110.2K
จอย
0
เหรียญ
0
แคนดี้
เรื่องของ Pinkrose:)
 

แฟนบอร์ด

____190
ขอฝากนิยายนะต้ะ😁🌼😁🌼
1
lastmonday
ขออนุญาตฝากนิยายนะคะ🌀 1 รักของเราจะเป็นไปได้มั้ย🥀 2 Promiseสัญญารักลวงใจ🌹 ------------------------------------------ ทั้งสองเรื่องนี้คู่jiroseจะเป็นคู่หลัก เเละในเรื่องก็จะมีคู่อื่นๆมาเป็นตัวละครเช่นกันค่ะ นิยายของไรท์ส่วนมากจะเป็นเเนวคู่ชิปBTS x Blackpink นะคะไม่ชอบก็ไม่ว่ากันเนอะ~~~ ------------------------------------------ สามารถติชมมาได้นะคะจะปรับปรุงให้ค่ะ ไรท์จะขอบคุณมากๆถ้ารีวิว ไลค์ให้😊😊 เเละสามารถมาฝากนิยายได้ที่เเฟนบอร์ดของไรท์นะคะ ขอบคุณค่ะ🥰🥰 🌟Na_Jirosé🌟
1
🖤JIROSE❤
ขออนุญาตฝากนิยายนะคะ😊 1.A little thing called "LOVE" (JIROSE) 2.🔍Puzzle solver🔎(จะเป็นเรื่องใหม่นะคะกำลังจะลง) สามารถชม,ติได้ค่ะ *อย่าลืมกดไลค์และรีวิวให้ด้วยเด้ออ~😊💜 ขอบคุณค่าา🙏💕
1
ปากกาซึมมม
ขออนุญาต ฝากนิยายเรื่อง Virus Zombie หน่อยนะคะ หวังว่าจะชอบนะ รีวิว +ไลค์+ติดตามให้เค้าด้วยนะงับ
1
💕:
สวัสดีค่ะ ขออนุญาตฝากจอยนะคะ เรื่อง ทำไมฉันต้องมาแต่งงานกับนาย!! เรื่องจะเกี่ยวกับ BTS กับ BLACKPING เป็นหลัก ฝากไปอ่านด้วยน้าาากดไลค์รีวิวให้ด้วย #ขอบคุณพื้นที่สำหรับให้ฝากจอยมากนะคะ
1
𝚂𝚊𝚗𝚊𝚑𝙹𝚈𝙴🍂
สวัสดีค่ะ ไรท์ขอฝากนิยายเรื่อง {ABU Set A} Older รักซ่อนอายุ เป็นนิยายเซ็ตนะคะ เรื่องนี้เป็นเซ็ตแรก ฝากด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ
1