profile-image

Beamy ASL😃

นาน ๆ อัพนะทุกคน ช่วงก็คือติดเรียนมหาวิทยาลัย ในคณะแสนสนุก อิ_อิ แต่รับประกันว่าจบทุกเรื่องแน่นอน❤️😆
icon-annouce
อย่าเรียกว่าดองได้ป๊ะ!!! ฉันผู้นี้ไม่เคยดอง!!! มีแต่ นาน ๆ ทีค่อยอัพอะ รู้จักเปล่า🤣 เป็นคนดีและน่ารัก ขอบคุณครับ🙏😆😁 ----------------------- 😳😭🤣😆❤️----------------------- การแต่งนิยายและช่วงเวลาอัพ จะยากกว่าเดิม เพราะติดเรียนในมหาวิทยาลัยจ้า
icon-arrow-right
1
เรื่อง
13.2M
จอย
400
เหรียญ
234
แคนดี้
เรื่องของ Beamy ASL😃
 

แฟนบอร์ด

west99
สวัสดีผู้เขียนที่รัก: นี่เป็นเจ้าหน้าที่ของแอพ NovelToon ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ ในช่วงนี้ได้อ่านนิยาย [One Piece] Sakura เธอนี่แหละคือรักแท้ของฉัน ของคุณแล้วรู้สึกเขียนได้ดีมากๆและเหมาะกับสไตล์ของแอพๆ เรา ตอนนี้เรากำลังจัดงานแต่งนิยาย ตราบใดที่คุณมีส่วนร่วมก็จะมีโอกาสได้รับที่แนะนำผลงานพิเศษและรางวัลอื่นๆ ! นอกจากนี้ยังมีโอกาสได้รับแฟน ๆ ที่น่ารักเป็นจำนวนมาก มากลายเป็นซุปเปอร์ไรท์เตอร์ของแอพๆเรานะ!ยินดีเป็นอย่างยิ่งที่มาเชิญคุณเข้าร่วมกับแอพๆ เราค่าาา~o(* ̄▽ ̄*)ブถ้าเห็นข้อความนี้แล้วสนใจ โปรดทิ้งช่องทางติดต่อให้เรา หรือติดตามเฟสของเราโดยตรงและส่งข้อความด้วยนามปากกาของคุณให้เราก็ได้นะคะ FB:Honeie Zi
1
แม่มดน้อย💜😈
🙈💖❗❗
25
𝓝𝓪𝔀𝓪𝓻𝓪𝓽 ·˚ ༘ 📕✩‧₊✏️ ༘✶
ตัวเอง~~ เค้าขอฝากนิยายหน่อยน๊าา 😚 เรื่อง Legend of Narnia เป็นเรื่องเกี่ยวกับดินแดนนาร์เนีย เค้าฝากเตงไปอ่านหน่อยน๊า ถ้าชอบก็รีวิวและเพิ่มลงคลังเพื่อไม่ให้พลาดตอนอื่นๆด้วยน๊าา อ่านแล้วยังไงก็คอมเม้นท์ติชมได้นะคะ 🐇🤍
1
Rosiessy👸
เธอๆเราขอฝากเรื่อง •Squarie• ด้วยนะติชมได้จ้า
1
[💝]꧁✡𝕿𝖘𝖚𝖐𝖎𝖞𝖔𝖒𝖎 𝕾𝖍𝖎𝖐𝖎✡꧂
สู้ๆน้าาา
2
.RssR.
เทอๆเราขอฝากเรื่องของเราหน่อยได้มั้ย..ถ้าได้ก็ขอบคุณนะ(ติชมได้เลยจ้า)
6