profile-image
0
เรื่อง
249
จอย
0
เหรียญ
0
แคนดี้
 

แฟนบอร์ด

💗𝐇𝐚𝐩𝐩𝐲 𝐌𝐞𝐨𝐰💗
❤️ถึงเจ้าของแฟนบอร์ด​ที่น่ารัก❤️เหมียวคนนี้ขออนุญาต​ฝากนิยายเรื่องใหม่ด้วยนะคะ❤️ 👉ชื่อเรื่อง" [ F blackblood​ ]​ ● Ladel | จ้างเธอมาให้รัก" ค่าาาา❤️💸😘 📝" เป็นเรื่องราวของ'ลา​เดลล์'​ผู้ที่ไม่สนใจที่จะผูกมัดหรือยุ่งเกี่ยวกับผู้หญิง​คนไหนอีก.. มีเหตุจำเป็นจะต้องจ้างเธอ.. ให้มาเป็น 'แฟน'​ (ชั่วคราว)​ของเขา..." 📥เพิ่มไว้ในคลังกันเยอะๆเลยน้าา​ รับรองสนุกแน่นอนค่าา❤️ 🙏ขอบคุณมากๆค่าาา😘🙏
1
•White cat•
เ​ทอ​ค้าบ! ขออนุญาต​ฝากนิยายหน่อยนะคะ เรื่อง น้องครับๆขาตั้ง | fahwin ขอบคุณ​ล่วงหน้า​ค้าบ
4
LD BlackRose
ขออนุญาตฝากนิยาย:สาวเฉิ่มบำบัดรักนายขี้หวง ด้วยนะคะ ฝากติดตาม+กดไลค์+รีวิว ด้วยนะคะ ขอบคุณมากๆค่ะ แลกรีวิวกันได้นะคะฝากตัวด้วยนะคะ(ถ้ารบกวนลบได้เลยนะคะ)
1
ตัวเล็ก 📸
ขออนุญาตฝากนิยายนะคะ ไรท์ตั้งใจแต่งทุกเรื่องเลย ตอนนี้มี 8 เรื่องนะคะ ตามนี้เลย 👇👇👇👇 1. Love again ( พี่มันร้าย ) #จบแล้ว 2. Secretly like Seniors ( แอบชอบรุ่นพี่ ) #จบแล้ว 3. วุ่นรักยัยซุปตาร์ #จบแล้ว 4. Dear debtor ( ลูกหนี้ที่รัก ) #จบแล้ว 5. ยัยอ้วนนี่เป็นคนของผม #จบแล้ว 6. เด็กแล้วไงเ ดี๋ยวก็โตแล้วปะ #หยุดอัพชั่วคราว 7. คุณแม่จำเป็น # จบแล้ว 8. My Boss ( พึ่งลงไป 1 ตอน ) ถ้าชอบอย่าลืมไลค์ + รีวิว + คอมเม้นท์ + เพิ่มลงคลังให้ด้วยนะคะ ถ้าใจดีส่งกิ๊ฟท์ให้ได้นะคะ ถือว่าเป็นกำลังไรท์ อิอิ ปล. ขอบคุณนะคะที่ให้พื้นที่ฝากนิยาย
4
Sweet_Dream_🌌
แงง จริงๆ​หย๋อ ขอบคุณนะค้าบ 😖😚🤩💙💙🌌🌌
3
MR.CHU
ขออนุญาตฝากนิยายนะคะ😊 ▶My Heart is Yours:รักหมดใจ นายมาเฟีย ▶One Night Stand:คืนแรกของยัยเฉิ่ม ฝากรีวิว & ลงคลังกันด้วยนะคะ🌷 ถ้ารบกวนก็ต้องขอโทษด้วยนะคะ🙇 📢 ทุกท่านสามารถฝากนิยายกลับได้ค่ะ ไว้จะเข้าไปอ่านนะเจ้าค่ะ!! >_<
1