profile-image

12mena

แดเนียลน่ารักมาตั้งแต่เกิด!!
icon-annouce
You deserve to be my reader
icon-arrow-right
0
เรื่อง
131.9M
จอย
0
เหรียญ
0
แคนดี้
 

แฟนบอร์ด

ICECREAMSUNDAE
อ่า ใช่ค่ะ ถ้าในกรณีของคำด่าที่เราเคยโดน แต่ปจบเราไม่ได้เป็นแบบนั้นแล้วจะรู้สึกพราวที่ตัวเองเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้นก้ไม่แปลกค่ะ แต่ของเราที่บอกคือเป็นคำด่าในกรณีที่เราไม่ได้ทำผิดค่ะ และเพราะเราไม่ได้เป็นแบบที่เค้าพูดมันเลยอาจจะรู้สึกแย่น่ะค่ะว่าเค้ามองเราเป็นแบบนี้หรอ อะไรทำให้เค้ามองเราแบบนั้น คนอื่นอาจจะคิดว่าเอ้อไม่ได้ทำผิดก้ไม่ต้องรู้สึกแย่สิ แต่มันก้อดไม่ได้อยู่ดีค่ะ (อันนี้เราพูดถึงกรณีที่แดเนียลโดนด่าเรื่องเฟคนิวส์นะคะ) ส่วนเรื่องที่เราบอกว่าคุณประสาท ไม่ได้หมายความว่าคุณผิดที่เลือกจะโต้กลับด้วยวิธีนั้นนะคะ คนเราโดนด่าก้ต้องมีของขึ้นบ้างเป็นธรรมดาค่ะเราเข้าใจ555555555 เราอธิบายถึงสภาพอารมณ์และสถานการณ์ตอนนั้นค่ะ ว่ามันประสาทแดกมากจริงๆ ในทุกฝั่ง ไม่ใช่แค่คุณ แต่คือไม่ได้ว่าคุณว่าประสาทที่ไปโต้กลับ นึกออกมั้ยคะ แง
13
n.u.
กรี๊ดดดดจริงรึป่าวคะ รอมากๆเลยนะคะเราชอบงานเขียนคุณไรร์มาก เล่าให้เพื่อนฟังจนมันรำคาญแล้วค่ะ🥺✨
4
K.Supatsorn
รออ่านอองฟองอยู่นะคะ
3
คุกกี้แจม
ผิดหวังมากๆค่ะแต่ถ้าเรามองแง่บวก คนเราก็มีความคิดที่ไม่ได้แบบดีไปตลอดมั้ยอะ มันก็คงชั่ววูบของเค้าแหละการที่เค้าออกมาขอโทษสำนึกผิดก็ยังดีกว่าด่าละไม่ขอโทษอะนะ ยังไงก็เป็นกำลังใจให้นะคะรักนิยายของไรท์ค่ะ
2
เจ้าฝัน💤
รู้สึกผิดให้พอซะนะคะ ไม่ว่าจะกี่ครั้งที่แดนหายไปแล้วกลับมา เราดีใจและพร้อมให้กำลังใจเค้าเสมอ แต่คุณไปว่าเค้าอ่ะ ถ้าเค้ารู้หรือแปลได้คงเสียใจมาก อย่าเอาอคติตัวเองไปทำให้คนอื่นรู้สึกแย่นะคะ มันไม่ดี
2
apple
ก็ลองเปรียบเทียบเวลาได้รับข่าวสารบ้างก็ดีนะคะเพราะเหรียญย่อมมี2ด้านเสมอคนที่มีสติควรที่จะคิด วิเคราะห์ แยกแยะด้วยตัวเองไม่ใช่หรอเราไม่ได้ว่าเรื่องที่คุณเกลียดศลปนั่นสิทธิ์ของคุณแต่ที่เรารู้สึกแย่กับพฤติกรรมของคุณค่ะไม่ชอบเขาก็จากไปหยุดทำลายเพราะคุณก็ไม่สิทธิ์พูดว่าเขาไม่มีความสามารถเหมือนกัน
4