profile-image

✘C c BAD GIRL✘

~ขอโทษที่อัพเรื่องเยอะและบ่อยมาก🙏เพราะมันเป็นอรรถรสส่วนตัวห่ะ อย่าลืมเป็นกลจ.ให้ไรท์นะ กลจ.=อัพบ่อยๆ เป็นกลจ.ง่ายๆก้แค่.ติชม.คอมเม้นกันคนละ1เม้น.กดไลค์ สุดท้ายรักรีทๆนะๆ😘❤❤
icon-annouce
ดีห่ะทุกๆคน ไรท์สุดสวยเอง แต่ละเรื่องไรท์จะอัพเฉพาะอรรถรสของไรท์นะจ๊ะ อรรถรสไรท์มันจะแปปวนไปหน่อยแต่ไรท์ก้จะอัพนะจ๊ะอย่าซีเรียส❤ ถ้าไรท์อารมณ์ดีก้จะไปอัพเรื่องหนึ่งแปดอ่ะนะเครแต่ถ้ารุ้สึกหลอนหรือมีอารมณ์อยากแต่งเรื่องหลอนก้จะแต่งหรืออัพเรื่องนั้นเคนะจ๊ะรีทๆ❤ ถ้ามันนานก้สามารถถามไรท์ได้ในแฟนบอร์ดนะเพราะไรท์มีหลายสาเหตุอ่ะแหะๆ😅 เป็นกำลังใจให้เค้าด้วยนะตะเองที่อ่านอยุ่❤❤❤
icon-arrow-right
9
เรื่อง
16.2M
จอย
0
เหรียญ
0
แคนดี้
เรื่องของ ✘C c BAD GIRL✘
 

แฟนบอร์ด

Lonely moon
แงงก๊อกๆค่ะตัวเองขา👉🏻👈🏻 เค้าขออนุญาตฝากนิยายหน่อยนะคั๊บ! " คุณครับ ต้องการผลไม้มั้ย | Fruitverse kookv " ถ้าไม่สะดวกอ่านก็ไม่เป็นไรค่ะ🥺 แต่ถ้าอ่านแล้วสามารถติชมเค้าได้ทุกเรื่องเลยนะ! ยินดีรับฟังพร้อมแก้ไขค่ะㅠㅠ 💘
1
𝙅𝘼𝙈𝙎𝙈𝙔
ไรท์มาต่อ"เเฝดพี่น้อง เมียคนเดียวกัน"หน่อยน้าาาา~~น้า~~~น้าไรท์กินผักเยอะน้าาาสมองจะไม่ได้ตัน
1
𝖩𝖾𝗇𝗃𝖾𝗇 ( เป็นมัมหมีน้องจกุก! )
ขออนุญาติฝากนิยายนะคะ เรื่อง เล่นกับไฟ🥀🔥 และเรื่อง ลูกหนี้ ค่าาา ทั้งหมดเป็นkookvนะคะ *วีหรือแทเป็นหญิงนะคะ..ถ้าอยากอ่านจิ้มที่โปรของไรนะคะแล้วกดอ่านได้เลยยย🙏💗✨
1
ผักDong
ทุกคนคะ นี่รหัสใหม่ไรท์TT แงงงง ไรท์ไปกเรีเซ็ตเครื่องละลืมว่ามันจะหายหมดทุกอย่าง มาติดตามกันได้นะคะ ไรท์ขอโทษจริงๆ🙏🙏🙏 อย่าด่าำรท์เลยนะค้าาTT😭😭😭
5
พีสะเดิดผัวสำอร
ไรท์!!!มาต่อแฝดพี่น้องเมียคนเดียวกันเร็วววววว//อ้อนๆ😂👌
2
:???:
ค้าบบบ👌👌👌
18